Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak mơ vô địch V-League ngay trong năm đầu dẫn dắt HAGL

Thứ Bảy 28/11/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong năm đầu tiên trở lại Việt Nam làm việc, HLV Kiatisak mong muốn đưa HAGL lên ngôi vô địch tại V-League 2021.

Sau một mùa giải 2020 nhiều biến động, thất vọng là hai từ mà người ta sử dụng nhiều nhất để nói về HAGL. Chuỗi trận thua liên tiếp ở giai đoạn 2 khiến các .cầu thủ của bầu Đức phải nhận rất nhiều chỉ trích vì thi đấu thiếu động lực và không có mục tiêu.

Chính vì vậy, sau khi thuyết phục thành công HLV Kiatisak Senamuang, những người yêu mến HAGL đang rất kỳ vọng vào một V-League 2021 bùng nổ của đội bóng Phố Núi. Với sự trở lại của “Zico Thái”, người ta kỳ vọng HAGL sẽ thực sự “lột xác” trong mùa giải mới.

Thậm chí, tờ TNN của Thái Lan còn tiết lộ HLV Kiatisak đã đặt ra mục tiêu vô địch V-League ngay trong năm đầu tiên làm việc: “Mục tiêu trong năm đầu tiên Kiatisak nắm quyền chắc chắn là vô địch V-League. Nhưng muốn thành tích của đội đi lên theo thời gian, xếp trong 3 hoặc top 5 là đã mãn nguyện rồi. Nếu có thể, anh ấy muốn đưa đội bóng của mình trở lại các cúp châu Á như AFC Champions League hay AFC Cup”.

HLV Kiatisak mơ vô địch V-League ngay trong năm đầu dẫn dắt HAGL hình ảnh
HLV Kiatisak Senamuang muốn vô địch V-League ngay trong năm đầu dẫn dắt HAGL

“Bầu Đức, người có duyên với Kiatisak từ lâu, đã liên hệ để nhờ anh ấy giúp làm lại đội”, tờ báo Thái lan viết, “Vì cá nhân đã xác định sẽ không huấn luyện đội nào ở Việt Nam ngoại trừ HAGL nên chuyện tiền bạc không quan trọng với anh ấy. Nhưng những mối quan hệ và những thân tình với bầu Đức đã khiến Kiatisak đưa ra quyết định chấp nhận công việc này”.

Trước đó, nhiều tờ báo ở xứ sở Chùa Vàng cũng đã nhận định, HLV Kiatisak sẽ giúp HAGL bổ sung lực lượng bằng các bản hợp đồng từ Thai League. Theo đó, 4 tuyển thủ Thái Lan sẽ theo chân Kiatisak sang Việt Nam là Siroch Chatthong, Pokkhao Anan, Mongkol Tossakrai, Kroekrit Thaweekarn.

Thế Trung

Xuân Trường tiết lộ mục tiêu bản thân, thèm được sống đời sinh viên
Trong một cuộc giao lưu mới đây với sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiết lộ mục tiêu bản thân. Anh cũng nói vui là...
Sao Sài Gòn vỡ òa sau lần đầu tiên được lên ĐT Việt Nam
Cao Văn Triền không giấu nổi niềm vui khi lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.
Nguyên Mạnh lên tiếng sau khi không được HLV Park Hang Seo triệu tập
Người gác đền xứ Nghệ mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X