Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak đang đánh lừa truyền thông Việt Nam

Thứ Hai 12/10/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, đội bóng xứ chùa vàng đã góp mặt ở Hà Nội và lập tức lao vào luyện tập để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Thái Lan vào ngày mai trên sân Mỹ Đình.

Buoi tap cua DT Thai Lan chi mang tinh lam nong
Buổi tập của ĐT Thái Lan chỉ mang tính làm nóng

Do đến Hà Nội muộn hơn 1 ngày so với dự kiến nên thầy trò HLV Kiatisak đã lao ngay vào luyện tập chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Thái Lan. Bất ngờ hơn khi Zico Thái không ngại ngần mời tất cả nhà báo, đài truyền hình, các hãng truyền thông Việt Nam thoải mái ghi hình trong suốt buổi tập. Thậm chí một số nhà báo đã dễ dàng tin rằng đội bóng xứ chùa vàng đã để “lộ bài”. Thật ra Thái Lan không có bài gì để lộ cả, buổi tập hôm qua chỉ là màn khởi động nhẹ để làm nóng chứ chẳng hề là bài tập chiến thuật.

Cụ thể, truyền thông nước nhà đang râm ran thông tin lộ đội hình ra sân của đội khách trong trận Việt Nam vs Thái Lan. Cụ thể là chiến thuật 4-2-3-1 với những cái tên quen thuộc như Dangda, Chanathip, Teerathon, Sarach Yooyen… Thật ra đây là những cầu thủ bất khả xâm phạm trong đội hình của Zico Thái nếu không gặp chấn thương. Thế nhưng chiều qua, Kiatisa bất ngờ bố trí một số cầu thủ như Tanaboon hay Tristan Đỗ đá hộ công sau Dangda. Đây rõ ràng là chiêu hòa mù của chiến lược gia 42 tuổi bởi Tanaboon hay Tristan Đỗ là những… hậu vệ.

Trọng tài World Cup bắt trận Việt Nam vs Thái Lan
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa mới phân công tổ trọng tài người Bahrain, dẫn dắt bởi trọng tài Nawaf Shukralla, sẽ điều hành trận đấu...

Những người đá hộ công thật sự đằng sau Dangda là Chanathip, Mongkol và Kroekrit. Thậm chí 2 cầu thủ chạy cánh Mongkol và Kroekrit mới là những ngòi nổ đáng sợ nhất của đội khách trong trận Việt Nam vs Thái Lan. Ngoài ra, Tristan Đỗ được chú ý bởi là cầu thủ gốc Việt Nam nhưng hậu vệ này chưa bao giờ là sự lựa chọn số 1 của Kiatisak. Hậu vệ cánh phải sinh ra tại Pháp này thường xuyên phải đá dự bị cho Narubadin từ cấp độ U23 đến ĐTQG.

Dựa vào những trận chính thức gần đây có thể đoán đội hình ra sân của Thái Lan như sau (4-2-3-1): Kawin – Teerathon, Phuk-hom, Tossakai, Narubadin – Sanrawat, Sarach Yooyen – Chanathip, Mongkol, Kroekrit – Dangda.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X