Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak coi thường ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016

Thứ Ba 12/04/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Kiatisak đã có nhận định về AFF Cup 2016 vào cuối năm nay. Có thể thấy thuyền trưởng của ĐT Thái Lan rất quan tâm tới giải đấu này chứ không phải coi nhẹ như nhiều thông tin đăng tải.


⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin bóng đá 24hnhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Kiatisak khong coi DT Viet Nam la doi trong tai AFF Cup 2016
Kiatisak không coi ĐT Việt Nam là đối trọng tại AFF Cup 2016

ĐT Thái Lan vừa mới lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á. Như vậy sẽ có những trận đấu tại giải đấu này trùng với AFF Cup 2016 vào cuối năm. Trước tình hình đó, đội bóng xứ chùa vàng đã tuyên bố buông xuôi đấu trường khu vực để quyết tâm giành vé dự World Cup. Dù vậy rất có thể đây chỉ là chiêu “tung hỏa mù” của thầy trò HLV Kiatisak.

Thật vậy, sau khi biết kết quả phân hạt giống bốc thăm vòng loại thứ 3 thì ĐT Thái Lan là đội đứng thấp nhất trong số 12 đội. Vì thế khả năng đi tiếp của đội bóng xứ chùa vàng là vô cùng ít ỏi. Vì nguyên nhân đó mà Kiatisak đang tính tập trung vào AFF Cup 2016. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Siam Sport, Zico Thái hoàn toàn coi trọng sân chơi này.

ĐT Việt Nam tăng vọt, Argentina lên số 1 BXH FIFA
Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới đã công bố BXH FIFA tháng 4/2016, theo đó ĐT Việt Nam đã tăng tới 2 bậc để vươn lên vị trí 144 thế giới.

Kiatisak nói: “Tôi không chắc về việc Thái Lan có thể bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2016 được hay không. Sự thăng tiến của các đội bóng trong khu vực có thể nhận thấy rõ. Đặc biệt là kết quả ở trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á khi Philippines thắng ngược 3-2 trước Triều Tiên còn Myanmar hòa Lebanon với tỷ số 1-1. Rõ ràng Thái Lan cần phải tôn trọng những đối thủ tại giải”. 

Có thể thấy rõ, thuyền trưởng của ĐT Thái Lan rất coi trọng hai đội chủ nhà là Philippines và Myanmar nhưng lại không hề đả động gì tới ĐT Việt Nam. Rõ ràng sau 2 lần chạm trán vừa qua tại vòng loại thứ 2 thì đội bóng xứ chùa vàng đã không coi đội bóng áo đỏ là đối thủ chính tại AFF Cup 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X