Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Kiatisuk dẫn dắt HAGL

Thứ Sáu 20/11/2020 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL chính thức xác nhận HLV Kiatisuk trở thành tân HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng 2 năm từ mùa giải 2021.

Kiatisuk dẫn dắt HAGL

Trên trang Facebook chính thức, HAGL xác nhận HLV Kiatisuk kể từ mùa giải 2021 tới. Ông sẽ gắn bó cùng đội bóng phố Núi với bản hợp đồng 2 năm.

Theo truyền thông Thái Lan, Kiatisuk sẽ chính thức kí hợp đồng với HAGL vào ngày 17/12 tới. Ông nhận mức lương lên tới khoảng 600 triệu đồng mỗi tháng. Như vậy, nếu gắn bó với phố Núi tới hết hợp đồng, nhà cầm quân  người Thái Lan sẽ bỏ túi số tiền tương đương khoảng 15 tỷ đồng.

Kiatisuk chính thức trở thành tân HLV trưởng HAGL hình ảnh
Kiatisuk chính thức trở thành tân HLV trưởng HAGL.

Để hướng tới những mục tiêu lớn dưới thời Kiatisuk, HAGL quyết tâm cải tổ mạnh mẽ. Đội bóng phố Núi đã đạt thỏa thuận với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và trung vệ Hữu Tuấn. Ngoài ra, trung vệ Dương Thanh Hào cũng trong tầm ngắm của HAGL. Đội chủ sân Pleiku dự kiến cũng sẽ gọi Công Phượng về thi đấu trong mùa giải tới.

Kiatisuk không còn quá xa lạ với HAGL. Ông từng gắn bó với đội bóng phố Núi ở cả vai trò cầu thủ và HLV. Dấu ấn lớn nhất cựu danh thủ người Thái Lan có được phải kể tới 2 chức vô địch V.League mùa giải 2003 và 2004.

Sau Kiatisak, thêm một thương vụ bom tấn nữa có thể được HAGL thực hiện
Trong kế hoạch tái thiết đội bóng với sự giúp sức của cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang, CLB HAGL được đồn đoán đang tiếp cận với trung vệ Quế...
Kiatisuk đồng ý dẫn dắt HAGL, nhận lương hơn nửa tỷ mỗi tháng?
Theo tờ Siam Sport của Thái Lan, HLV Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt HAGL kể từ mùa giải V.League 2021 tới và sẽ nhận mức lương không tưởng.
Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai Công Phượng
Trao đổi với giới truyền thông, bầu Đức đã khẳng định tiền đạo Công Phượng trước mắt sẽ trở về HAGL trước khi có những động thái mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X