Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak chỉ dẫn dắt ĐT Thái Lan thêm 1 năm nữa

Thứ Ba 28/02/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như thông tin đã đưa, khúc mắc trong các điều khoản khiến Kiatisak không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan.

Kiatisak chi dan dat DT Thai Lan them 1 nam nua hinh anh
Kiatisak chỉ ký hợp đồng 1 năm với FAT

Trong những ngày qua, thông tin Kiatisak có thể chia tay đội tuyển Thái Lan được báo chí nước này đưa tin rầm rộ. Do khúc mắc về các điều khoản cá nhân mà hai bên đã bỏ ngỏ khả năng gia hạn cả tháng nay. Phải tới khi chủ tịch FAT Somyot làm quyết liệt khi tuyên bố ngày 28/3 là hạn chót để hai bên đàm phán. Cuối cùng khúc mắc hai bên đã được giải quyết và hợp đồng mới đã được ký kết.

Chiều nay, Kiatisak và FAT đã đồng ý các điều khoản đẻ ký vào hợp đồng gia hạn 1 năm. Được biết, LĐBĐ Thái Lan chỉ có nhu cầu dùng HLV 44 tuổi đến hết vòng loại World Cup 2018. Nếu đội bóng xứ chùa vàng đi tiếp thì Zico Thái được giữ lại. Bằng không FAT sẽ tìm kiếm một HLV đẳng cấp thế giới để thực hiện tham vọng World Cup.

Trước kia mọi việc đều ổn thỏa, nhưng từ khi ĐT Thái Lan chơi không tốt thì FAT đã có ý tưởng thay HLV. Thậm chí chủ tịch Somyot từng công khai hỏi NHM rằng muốn vô địch ĐNA với Kiatisak hay dự World Cup. Đó là lý do mà cả hai bên đều không mặn mà trong lần tái ký này.

Một nhưng những vấn đề khiến Kiatisak chậm gia hạn là vì lương và thuế. Do FAT không chịu tiền thuế thu nhập cá nhân cho HLV ĐTQG như trước kia nên Zico Thái đã đắn đo. Dù đã ký hợp đồng 1 năm nhưng có thể thấy cả hai bên đều gượng ép và có lẽ sẽ khó hợp tác thêm khi hợp đồng đáo hạn.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X