Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak chê ĐT Việt Nam thua kém Thái Lan về kỹ thuật

Thứ Ba 03/09/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi dự đoán ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam, HLV Kiatisak mới đây tiếp tục đưa ra những nhận xét trước trận đấu này.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Nhận định Thái Lan vs Việt Nam (Vòng loại World Cup, 19h00 ngày 5/9): Thử thách cực đại
Thái Lan lúc này đã là một phiên bản nâng cấp rất nhiều so với đội hình từng dự Kings Cup 2019. Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho ĐT Việt Nam trong...

 

Chỉ còn chưa đầy hai ngày nữa cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra.

Trận đấu trên sân Thammasat vào tối ngày 5/9 tới không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số tại vòng loại World Cup 2022, mà còn mang ý nghĩa lớn về tinh thần. Bóng đá Việt Nam và Thái Lan được đánh giá là kình địch với nhau trong nhiều năm tại khu vực Đông Nam Á.

Kiatisak chê ĐT Việt Nam thua kém Thái Lan về kỹ thuật hình ảnh
Kiatisak cho rằng kỹ thuật của các cầu thủ Thái Lan nhỉnh hơn ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu này, HLV Kiatisak đã nhận định Thái Lan buộc phải có 3 điểm trước Việt Nam. Vị này mới đây tiếp tục nhận xét đội nhà hơn hẳn thầy trò Park Hang Seo về kỹ thuật.

'Zico' Thái tâm sự: "Nhìn vào lối chơi của Việt Nam, có thể thấy họ chạy và tranh chấp nhiều. Việt Nam có lẽ không so được với cầu thủ Thái Lan về kỹ thuật nhưng họ có điểm mạnh là sự ăn ý. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi với nhau từ lâu, nhiều người còn đá cùng nhau ở cấp độ trẻ".

Không những không đánh giá cao lối chơi của ĐT Việt Nam, Kiatisak còn cho rằng ĐT Thái Lan ở thời điểm hiện tại mạnh hơn đội bóng mà mình dẫn dắt 4 năm trước.

"Tuyển Thái Lan lúc này cũng có những con người tôi đã huấn luyện 4 năm trước nhưng giờ đã mạnh hơn. Họ có một HLV người Nhật, từng dự World Cup. Các cầu thủ sẽ đặt niềm tin vào HLV này và sẽ giành chiến thắng", vị thuyền trưởng Voi chiến nhận xét.

Trong quá khứ, Kiatisak từng gặt hái được nhiều thành công khi dẫn dắt ĐT Thái Lan. Ông cùng các học trò giành 2 chức vô địch AFF Cup. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng giúp Voi chiến thi đấu thành công và lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2018.

Trọng tài người Qatar bắt chính trận Thái Lan vs Việt Nam
Trọng tài người Qatar Saoud Al-Athbah đã được AFC phân công điều chỉnh trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới.
Đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan: Tự tin trước trận đánh lớn
Như vậy là sau biết bao nhiêu ngày chờ đợi, chiến dịch vòng loại World Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 19h ngày 5/9 trên sân vận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X