Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak bác bỏ thông tin dẫn dắt HAGL

Thứ Sáu 26/06/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan phủ nhận thông tin ông sẽ về dẫn dắt CLB HAGL vào năm 2019, thời điểm hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan kết thúc.

Sau SEA Games, có thông tin Kiatisak sẽ làm HLV trưởng HAGL vào năm 2019, thời điểm hợp đồng giữa ông với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) kết thúc. Đây không hẳn là suy đoán vô căn cứ bởi ông có liên hệ mật thiết với đội bóng phố núi.

 Kiatisak bac bo thong tin dan dat HAGL  hinh anh
Kiatisak có tham vọng đưa bóng đá Thái Lan vươn ra đấu trường châu lục, thế giới. Ông chưa có ý định rời Thái Lan ra nước ngoài làm việc. Ảnh: AFP.

Tuy nhiên, trong một cuộc trao đổi trên tờ Siam Sports Kiatisak đã phủ nhận điều này: “Chắc chắc tôi sẽ trở lại Việt Nam nhiều hơn với tư cách là HLV trưởng tuyển Thái Lan và U23. Thông tin tôi dẫn dắt HAGL chỉ là sản phâm thêu dệt thời gian qua”, HLV trưởng Thái Lan vui vẻ cho biết.

“Zico Thái” là người rất tham vọng, còn nhiều mục tiêu với bóng đá Thái Lan trong tương lai gần. Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2012, ông đã thống nhất kế hoạch với FAT và ban tổ chức giải Thai Premier League để tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận gặp Iraq vào tháng 9.

Bên cạnh đó, HLV sinh năm 1973 còn đưa ra những góp ý về việc xây dựng đội U16, U19 tham dự vòng loại châu Á. Hiện tại, Kiatisak được FAT tin tưởng tuyệt đối khi giúp bóng đá Thái Lan khởi sắc suốt 2 năm qua. Kể từ khi lên tuyển, cựu danh thủ HAGL giúp U23 Thái Lan vô địch SEA Games 2013, AFF Cup 2014 cùng ĐTQG. Tại vòng loại World Cup 2018, Thái Lan đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm sau 2 trận đấu.

Kiatisak thi đấu cho HAGL từ 2002 đến 2006, cùng đội 2 lần vô địch V.League. Ông từng được bầu Đức bổ nhiệm làm HLV trưởng HAGL ở mùa bóng 2010. Nhưng năm đó, đội bóng phố núi thi đấu không thành công, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7. Kiatisak được xem là nguyên nhân lớn nhất khiến tiền vệ danh tiếng Lee Nguyễn phải khăn gói rời Gia Lai ở V.League 2010 chỉ sau vài vòng đấu.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X