Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk phản ứng thế nào khi HAGL trở lại AFC Champions League sau 17 năm?

Thứ Bảy 27/11/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Kiatisuk chắc chắn sẽ có nhiều việc để làm khi họ sẽ cùng nhau tham dự AFC Champions League 2022.

HLV Kiatisuk hào hứng khi HAGL nhận tin vui từ AFC về đấu trường châu Á

Trên trang cá nhân của mình, vị chiến lược gia người Thái Lan đã đăng tải hình ảnh HAGL là một trong số những đội bóng Đông Nam Á được tham dự AFC Champions League 2022, một tấm hình khác là của đội bóng phố Núi ở mùa giải 2004 và mùa giải 2021. Kèm theo hai bức ảnh đặc biệt là chú thích: "It’s coming home" (Nó đang trở về nhà).

HLV Kiatisak
HLV Kiatisak

Theo đó, trang chủ Asean Football đã tiết lộ, AFC quyết định chọn HAGL là đại diện bóng đá Việt Nam góp mặt tại sân chơi số 1 Châu Á mùa giải 2022. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đội bóng phố Núi là câu lạc bộ dẫn đầu V-League 2021 ở thời điểm giải đấu bị hủy, đồng thời cũng là đội đủ chuẩn AFC ở nhiều tiêu chí.

Đây là lần thứ 3 trong lịch sử, HAGL góp mặt ở đấu trường CLB danh giá nhất châu Á. Ở 2 lần trước (2004, 2005), HAGL đều dừng bước ở vòng bảng. Và việc Kiatisuk trở lại HAGL lần này, chính là đưa đội bóng phố Núi đến với sân chơi hàng đầu Châu Á.

HAGL
HAGL được dự AFC Champions League 2022 - Ảnh: ASEAN FOOTBALL


Thời còn thi đấu cho HAGL, Kiatisuk cùng "dream team" trong đó có Văn Đàn, Dusit, Quang Trường,... từng 2 lần tham dự AFC Champions League (2004,2005). Với những gì đã trải qua, Zico Thái hiểu được giá trị của việc lên chơi ở đấu trường châu lục và ông cũng muốn những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... được thử sức.


HAGL sẽ vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2022 cùng với các CLB Đông Nam Á khác là Johor Darul Ta'zim (Malaysia), United City (Philippines), Lion City Sailors (Singapore), BG Pathum United, Chiangrai United (Thái Lan).

Ngoài ra, Đông Nam Á còn có 4 suất play-off dự vòng bảng là Buriram United, Port FC (Thái Lan), Kaya Iloilo (Philippines) và Shan United (Myanmar). Dự kiến, vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra từ ngày 15/4 đến 26/5.

Xác định đại diện của bóng đá Việt Nam tại AFC Champions League 2022Xác định đại diện của bóng đá Việt Nam tại AFC Champions League 2022
Theo thông tin từ diễn đàn Asean Football, CLB HAGL sẽ là 1 trong 8 đại diện của bóng đá Đông Nam Á sẽ lọt vào thẳng vòng bảng AFC Champions League mùa tới.
Ngắm nhan sắc em gái chủ tịch Văn Toàn: Xinh đẹp không kém gì hot girlNgắm nhan sắc em gái chủ tịch Văn Toàn: Xinh đẹp không kém gì hot girl
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vốn nổi đình nổi đám là vậy nhưng không phải ai cũng biết cầu thủ của HAGL lại có cô em gái xinh đẹp, không thua kém gì các hot girl.
HAGL thử lửa với nhà ĐKVĐ cùng 5 đội bóng trước thềm V-League 2022HAGL thử lửa với nhà ĐKVĐ cùng 5 đội bóng trước thềm V-League 2022
Hướng đến mùa giải 2022, CLB HAGL mới đây đã lên kế hoạch giao hữu cùng với các đội bóng hàng đầu tại V-League.
Hải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công PhượngHải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công Phượng
CLB Với việc CLB Hải Phòng chia tay trung vệ Trần Hữu Đồng Triều trước thềm V-League 2022, anh sẽ tạm trở lại thi đấu cho HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X