Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang: U20 Việt Nam gặp bất lợi bởi trọng tài

Thứ Ba 07/03/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua U20 Iran, đội trưởng Khuất Văn Khang đã bày tỏ sự tiếc nuối, cũng như không hài lòng về công tác điều khiển trận đấu.

Tiền vệ thuộc biên chế Viettel đã có những trao đổi với trọng tài sau khi trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Iran khép lại. Khuất Văn Khang đóng góp 1 bàn thắng, nhưng chừng đó là không đủ để thầy trò Hoàng Anh Tuấn góp mặt ở vòng đấu tiếp theo. Dừng bước ngay từ vòng bảng, U20 Việt Nam khép lại VCK giải châu Á một cách đáng tiếc.

"Thực ra không phải riêng trận này, mà rất nhiều trận Việt Nam luôn bị bất lợi bởi trọng tài. Nhưng tôi nghĩ chúng ta phải chấp nhận, phải làm quen mọi điều khi ra đấu trường quốc tế"

- Khuất Văn Khang chia sẻ.

Khuat Van Khang U20 Viet Nam vs U20 Iran 7/3
Khuất Văn Khang thất vọng sau trận thua U20 Iran

Đội trưởng U20 Việt Nam cũng bày tỏ về kết quả trận đấu và khẳng định đây là bài học lớn cho anh và các đồng đội: "U20 Việt Nam đã có cơ hội rất tốt để vào vòng trong, nhưng mọi chuyện không như mong muốn. Thất bại này sẽ là bài học chúng tôi không bao giờ quên.

Tôi rất buồn khi toàn đội đã cố gắng hết sức. Nhưng U20 Việt Nam không thể giành được kết quả tốt nhất. Đó là bóng đá và chúng tôi phải chấp nhận. Chắc chắn đây sẽ là bài học để tôi cố gắng hơn nữa trong tương lai."

HLV Hoàng Anh Tuấn lạc quan về tương lai của lứa cầu thủ U20 Việt NamHLV Hoàng Anh Tuấn lạc quan về tương lai của lứa cầu thủ U20 Việt Nam
Phát biểu sau thất bại 1-3 trước Iran ở lượt đấu cuối bảng B, HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành những lời ngợi khen cho tài năng của các cầu thủ trẻ U20 Việt Nam.
U20 Việt Nam buồn bã sau khi dừng bước tại VCK U20 châu ÁU20 Việt Nam buồn bã sau khi dừng bước tại VCK U20 châu Á
Chia tay vòng bảng sau thất bại trước U20 Iran, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự tiếc nuối lớn, nhưng các cầu thủ U20 Việt Nam vẫn có tương lai rộng mở.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X