Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang tự tin dẫn dắt các cầu thủ trẻ tại U21 Quốc gia

Thứ Năm 01/08/2024 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra quân VCK U21 Quốc gia, tuyển thủ Khuất Văn Khang đã góp công đem về chiến thắng 3-1 cho Viettel trước PVF.

Dù sớm bị dẫn trước ngay từ phút thứ 4, nhưng các bàn thắng của Đăng Dương, Khuất Văn Khang và Hữu Tuấn đã đem về chiến thắng ngược cho các cầu thủ U21 Viettel, tại VCK U21 Quốc gia 2024. Giành 3 điểm ngày ra quân, đội bóng do HLV Đặng Thanh Phương dẫn dắt đã có khởi đầu thuận lợi để hướng đến ngôi vô địch.

Chia sẻ sau trận đấu, tuyển thủ quốc gia Khuất Văn Khang bày tỏ sự vui mừng: “Tôi rất vui khi toàn đội đã cùng nhau giành chiến thắng. Bước vào VCK thì đội nào cũng mạnh. PVF là một tập thể mạnh, tập luyện cùng nhau thường xuyên và có lối chơi bài bản. Hôm nay, 2 đội đã có một trận đấu chất lượng, tôi nghĩ chúng tôi may mắn hơn vì sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình.

PVF vs Viettel U21 Quoc gia 2024
Khuất Văn Khang giúp U21 Viettel có khởi đầu thuận lợi tại VCK U21 Quốc gia 2024

Chúng tôi đã nhiều lần đối mặt với khó khăn bị dẫn trước. Khi thủng lưới, các cầu thủ vẫn bình tĩnh để triển khai lối đá mà BHL đề ra”.

Là cái tên quen thuộc trên ĐT quốc gia và góp mặt ở các cấp độ ĐT, Khuất Văn Khang là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong lứa trẻ. Khi được hỏi về vai trò của mình trong đội, cầu thủ sinh năm 2003 thừa nhận: “Bản thân tôi cũng tương đối áp lực khi được xem là đàn anh dẫn dắt các em tham dự VCK U21 lần này. Tôi luôn phải làm gương cho anh em và là điểm tựa tinh thần cho đội. 

Không chỉ giải đấu này mà Thể Công Viettel luôn đề ra mục tiêu cao nhất trong mọi giải đấu tham dự. Và ở giải đấu này cũng vậy, chúng tôi sẽ hướng đến chức vô địch”.

VCK giải bóng đá vô địch U21 quốc gia 2024 là cuộc cạnh tranh của 12 đội bóng gồm: PVF, HAGL, TP HCM, Thể Công Viettel, SHB Đà Nẵng, Đồng Tháp, Lâm Đồng, Hà Nội, Quảng Nam, Long An, Bình Phước, Thanh Hóa. Các trận đấu sẽ diễn ra tại 2 địa điểm là Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF và SVĐ Thanh Trì từ ngày 1/8 đến 12/8/2024.

Kết quả lượt trận đầu tiên VCK U21 Quốc gia

Bảng A

PVF 1-3 Viettel

HAGL 2-0 TP HCM

Bảng B

Quảng Nam 2-2 Thanh Hoá

Bình Phước 1-1 Long An

Bảng C

Hà Nội 6-1 Lâm Đồng

Đà Nẵng 2-0 Đồng Tháp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X