Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang lần đầu tiên xuất hiện ở V-League 2022

Thứ Ba 18/10/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tấn công 'tuổi teen' của CLB Viettel cuối cùng cũng đã được HLV Bae Ji Won trao cơ hội trong những phút cuối trận gặp HAGL tại vòng đấu thứ 20 của V-League 2022.

Trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2022, CLB Viettel đã quyết định đôn tiền vệ tấn công Khuất Văn Khang lên đội 1 thi đấu ở V-League sau khi chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của cầu thủ này ở cả đội U19 và U23 Việt Nam. 

Khuat Van Khang lan dau duoc ra san o V-League
Khuất Văn Khang đã chính thức được ra sân ở V-League 2022

Tuy nhiên với tuổi đời còn khá trẻ, không dễ để gương mặt sinh năm 2003 này có thể cạnh tranh một suất thi đấu ở đội bóng áo lính. Chia sẻ về việc chưa sử dụng Văn Khang, HLV Bae Ji Won thẳng thắn cho biết là vào lúc này, ông đang rất cần sự chắc chắn từ các cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn.

Đây thực sự là một quyết định hợp lý, trong bối cảnh CLB Viettel đang đua vô địch với Hà Nội FC và các đối thủ. Là một cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu số 1 Việt Nam, rõ ràng là Khuất Văn Khang hiện chưa thích hợp để thi đấu cho Viettel.

Song rất may là cơ hội đã đến với anh trong những phút cuối trận đấu của Viettel với HAGL ở vòng 20 V-League 2022 khi đội bóng áo lính đã cầm chắc thắng lợi trong tay với việc đang dẫn trước đối phương với cách biệt hai bàn.

Được HLV Bae Ji Won tung vào sân ở phút 87 thay cho đồng đội Hữu Thắng, điều này cũng đồng nghĩa với việc Khuất Văn Khang đã chính thức đánh dấu trận đấu đầu tiên tại V-League trong sự nghiệp thi đấu của mình. 

Hy vọng với khoảnh khắc này, Khuất Văn Khang sẽ có được sự tự tin và động lực để tiếp tục nâng cao trình độ chơi bóng của mình, qua đó có thể phục vụ Viettel và xa hơn là cống hiến cho các ĐTQG Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X