Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang được vinh danh ở trận gặp U20 Qatar

Chủ Nhật 05/03/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải những Văn Trường hay Quốc Việt, AFC đã quyết định tôn vinh tiền vệ Khuất Văn Khang, người đã có những cống hiến thầm lặng giúp đoàn quân áo đỏ giành được thắng lợi thứ hai ở bảng B.

Theo đó tiền vệ Khuất Văn Khang có lần thứ 2 liên tiếp được AFC bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu bất chấp màn thể hiện đầy ấn tượng của các đồng đội Quốc Việt hay Văn Trường.

Sau màn thể hiện ấn tượng ở trận gặp U20 Australia, tiền vệ trẻ Viettel FC, Khuất Văn Khang tiếp tục chứng minh đẳng cấp chơi bóng của mình ở lượt đấu thứ hai của U20 Việt Nam ở bảng B gặp Qatar.

Tien ve Khuat Van Khang
Tiền vệ Khuất Văn Khang tiếp tục nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Ở trận này, bất chấp việc Quốc Việt là người khai thông bế tắc còn Văn Trường có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo song Khuất Văn Khang mới là cầu thủ được Ban tổ chức giải bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận U20 Việt Nam 2-1 U20 Qatar.

Trong trận này, Văn Khang đã được ông thầy Hoàng Anh Tuấn đẩy từ vị trí hậu vệ biên lên thành tiền vệ trái. Và khi được xếp chơi ở vị trí sở trường, Văn Khang đã phát huy hết được những điểm mạnh nhất của mình. 

Tiền vệ mang băng đội trưởng U20 Việt Nam thường xuyên xuất hiện ở những điểm nóng để tranh chấp bóng. Ngoài ra, Văn Khang cũng luôn đe dọa khung thành U20 Qatar bằng những pha dốc biên tốc độ, những đường tạt, chuyền bóng có độ chính xác cao.

Bên cạnh đó, với sự già dặn trên khuôn mặt, Văn Khang cũng thể hiện được tầm ảnh hưởng của người thủ quân. Anh được đánh giá là chỗ dựa về mặt tinh thần để các đồng đội thêm tự tin và quyết tâm giành chiến thắng trước những đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn về sức vóc, trình độ.

U20 Việt Nam nhận tin vui từ Hồ Văn CườngU20 Việt Nam nhận tin vui từ Hồ Văn Cường
Theo thông tin mới nhất từ ban huấn luyện tuyển U20 Việt Nam, kết quả kiểm tra ở bệnh viện cho thấy hậu vệ Hồ Văn Cường may mắn chỉ bị chấn thương ở phần mềm và không quá nghiêm trọng.
Quốc Việt học tập phong cách sao Ngoại hạng Anh để ghi bàn vào lưới QatarQuốc Việt học tập phong cách sao Ngoại hạng Anh để ghi bàn vào lưới Qatar
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt cho biết mình đã học hỏi phong cách chơi bóng của tiền vệ Kaoru Mitoma (Brighton) để tạo nên bàn thắng đẹp mắt vào lưới U20 Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X