Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang được thầy Park uốn nắn ngay ngày đầu lên tuyển

Thứ Tư 21/09/2022 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã dành sự chú ý tới tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang trong ngày đầu anh lên tập trung cùng các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam. 

Vào chiều qua 20/9, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của giải giao hữu "Tam hùng" với ĐT Singapore trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM), diễn ra vào lúc 19h00 tối 21/9.

Buổi tập này xuất hiện 2 gương mặt tập trung muộn đáng chú ý là Nguyễn Quang Hải (từ Pháp về) và Khuất Văn Khang (vừa trở về từ Indonesia sau khi dự vòng loại U20 châu Á cùng U20 Việt Nam).

Tien ve tre Khuat Van Khang nhan duoc su quan tam dac biet cua HLV Park Hang Seo
Tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang nhận được sự quan tâm đặc biệt của HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF

Với Khuất Văn Khang, đây thực sự là một buổi tập rất đặc biệt với cá nhân cầu thủ này khi lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 2003 được ăn tập cùng đội tuyển Việt Nam. 

Sau những màn thể hiện ấn tượng cùng đội U20 và U23 Việt Nam, Văn Khang đã được thầy Park để mắt tới. Và ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định triệu tập Văn Khang lên ĐTQG để chỉ bảo thêm. 

Và ở buổi tập chiều qua, có thể thấy nhà cầm quân sinh năm 1957 cũng dành thời gian để có những sự chỉ bảo với ngôi sao 'gen Z' của tuyển Việt Nam. 

Do còn ít kinh nghiệm nên Văn Khang đã cho thấy vẫn có sự bỡ ngỡ nhất định và liên tục được vị chiến lược gia người Hàn Quốc trực tiếp "cầm tay chỉ việc" để cậu học trò sinh năm 2003 hiểu hơn về chiến thuật của mình.

Khuất Văn Khang được thầy Park uốn nắn ngay ngày đầu lên tuyển 1
Buổi tập chiều 20/9 cũng chào đón sự xuất hiện trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Dù hàng tiền vệ ĐT Việt Nam đang khá chật chội song HLV Park Hang Seo vẫn trao cơ hội để Văn Khang lần đầu tiên lên ĐTQG vào đợt tập trung này. Điều đó cho thấy ông đã đánh giá rất cao cầu thủ này và muốn quy hoạch anh thành một nhạc trưởng trong tương lai của bóng đá Việt Nam.

Tới lượt Xuân Trường, Văn Thanh lỡ trận gặp SingaporeTới lượt Xuân Trường, Văn Thanh lỡ trận gặp Singapore
Như vậy là bên cạnh trường hợp của tiền vệ Hoàng Đức, hai sao bự HAGL là Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh cũng sẽ vắng mặt ở trận gặp Singapore do bị nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X