Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không tìm được HLV mới, Thái Lan bất ngờ bổ nhiệm người cũ vào ghế nóng

Thứ Ba 09/04/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp hội bóng đá Thái Lan FAT vừa công bố danh tính HLV trưởng sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Chùa vàng tại giải đấu thường niên King’s Cup 2019.

Để chuẩn bị cho King’s Cup 2019, người Thái mới đây đã chính thức công bố HLV trưởng của đội bóng. Theo đó, người sẽ dẫn dắt Chanathip Songkrasin và các đồng đội tại King’s Cup năm nay không phải là cái tên xa lạ mà chính là HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai.

Người Thái bổ nhiệm ông Sirisak Yodyardthai vào ghế HLV trưởng ĐT hình ảnh
Người Thái bổ nhiệm ông Sirisak Yodyardthai vào ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan

Ông Sirisak từng lên nắm quyền sau khi FAT sa thải nhà cầm quân người Serbia, Milovan Rajevac sau thất bại 1-4 trước Ấn Độ tại Asian Cup 2019 vì thành tích cầm quân yếu kém.

Dưới sự dẫn dắt của vị HLV tạm quyền này, người Thái đã thi đấu ấn tượng và vượt qua vòng bảng Asian Cup diễn ra trên đất UAE vừa rồi.

Tại China Cup 2019 tổ chức tại đất nước đông dân nhất thế giới, Sirisak Yodyardthai đã dẫn dắt Thái Lan đánh bại Trung Quốc để giành quyền tiến vào trận chung kết. Chính những kết quả ấn tượng này là cơ sở để FAT quyết định trao quyền dẫn dắt ĐT Thái Lan cho ông Sirisak.

Khó khăn lớn nhất lúc này là việc nhà cầm quân này vẫn chưa có bằng cấp theo yêu cầu của LĐBĐ châu Á AFC. Do đó ông chỉ có thể dẫn dắt Thái Lan ở các giải đấu giao hữu không thuộc AFC.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng người Thái vẫn sẽ lựa chọn ra một nhà cầm quân mới sẽ dẫn dắt Voi chiến. Hiện tại có nhiều nguồn tin cho thấy FAT đang liên hệ với các HLV từ Nhật Bản và Tây Ban Nha song mọi chuyện vẫn chưa có kết quả.

Liên quan tới King’s Cup 2019, ở thời điểm hiện tại, danh tính các đội tham dự giải cũng đã được hé lộ. Theo đó, bên cạnh đội chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao chính là các đội khách mời sẽ tham dự giải đấu.

Video: Trung Quốc 0-1 Thái Lan (China Cup 2019)

NÓNG: Thái Lan chính thức xác nhận về đối thủ của ĐT Việt Nam tại Kings Cup
LĐBĐ Thái Lan mới đây đã chính thức xác nhận về đội bóng khách mời cuối cùng sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế Kings Cup 2019.
HLV trưởng đội tuyển Thái Lan có thể là người cũ của Barca
Theo giới truyền thông xứ chùa Vàng, người sắp ngồi vào vị trí ghế nóng tại ĐT Thái Lan rất có thể sẽ là cựu HLV đội trẻ Barca, ông Carles Romagosa Vidal.
Qua người như Messi, người hùng bóng Thái Lan nhận cái kết không thể tệ hơn
Trong trận đấu tại Thai League cuối tuần qua, người hùng một thời của bóng đá Thái Lan, Siroch Chatthong đã có pha xử lý bóng hài hước, gây bất ngờ cho NHM.
NHM Thái Lan so sánh Chanathip với Công Phượng
Mới đây, trên một diễn đàn bóng đá của Thái Lan đã có những thảo luận của NHM xứ Chùa Vàng xoay quanh về phong độ của Chanathip và Công Phượng.
Bóng đá Thái Lan “nhắm” HLV Hàn Quốc
Bóng đá Việt Nam đã thực sự chuyển mình dưới tay HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo, do vậy LĐBĐ Thái Lan cũng đang có ý định hướng sự quan tâm sang các HLV của...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X