Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng đội cuối bảng, HLV Viettel vẫn quyết bám đuổi Hà Nội FC

Thứ Sáu 14/10/2022 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 bất lực trước CLB Sài Gòn, HLV Bae Ji Won của Viettel vẫn hy vọng toàn đội chưa từ bỏ mộng vô địch V-League 2022.

Tại vòng 19 V-League 2022, CLB Viettel đã chỉ có thể giành được 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn FC. Ở trận này, nhà vô địch V-League 2020 thậm chí còn để đối phương dẫn trước sau cú đá 11m thành công của Olsen. 

Rất may là sau đó họ đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với tình huống đá phạt hàng rào đẳng cấp của Geovane ở phút 21. Những phút sau đó, các cầu thủ Viettel đã nỗ lực cầm bóng tấn công nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận chia điểm với đội bóng đang xếp cuối BXH. 

Không thể thắng đội cuối bảng, HLV Viettel vẫn quyết bám đuổi Hà Nội FC 1
HLV Bae Ji Won chưa từ bỏ tham vọng vô địch V-League 2022.

Và sau trận đấu này, HLV đội khách, ông Bae Ji Won đã lên tiếng cho biết: "Thực sự đây là trận đấu khó khăn, tôi hài lòng với các cầu thủ. Trước trận chúng tôi đã chuẩn bị nhiều mảng miếng tấn công. Nhưng những gì diễn ra trên sân khác so với tập luyện. 

Đôi lúc thực hiện thành công và mang lại bàn thắng lại không thể, dù rằng chúng tôi tạo được nhiều cơ hội tấn công hơn".

Nói về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch, HLV Bae Ji Won khẳng định: "Kết quả không ai có thể nói trước được. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu để có kết quả cũng như sau đó là giành vị trí tốt nhất có thể. Những thứ không được như kỳ vọng thì sẽ phải nỗ lực cải thiện tốt hơn". 

Trong khi đó, HLV Phùng Thanh Phương bên phía đội chủ nhà Sài Gòn là tỏ ra tiếc nuối về kết quả hòa 1-1 vừa rồi. Vị này cho biết: "húng tôi luôn quyết tâm có điểm trong mọi trận đấu. Tôi rất tiếc về kết quả trận này. Vì đây là trận đấu sân nhà trước khi CLB Sài Gòn có những chuyến làm khách khó khăn.

Tập thể CLB Sài Gòn luôn tự động viên nhau hướng về phía trước. Chúng tôi tự tin vào chặng đường sắp tới và tin rằng mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng. Tinh thần của cả đội lúc này rất tốt và chúng tôi sẽ giữ điều đó trong các trận tới".

VIDEO: Sài Gòn 1-1 Viettel (Vòng 19 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X