Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không thể so sánh Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn với nhau

Thứ Ba 18/07/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bình luận mới đây trên mạng xã hội, người đại diện Andrey Grushin của thủ thành Đặng Văn Lâm không muốn có bất kỳ so sánh nào với Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn là tân binh của CLB CAHN, nhưng từ khi gia nhập đội bóng này, cầu thủ Việt kiều vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Đặng Văn Lâm cùng CLB Bình Định mới nhận thất bại 2-4 trước Hà Nội FC ở vòng đấu gần nhất, trận đấu mà Filip Nguyễn góp mặt trên khán đài để theo dõi.

Cùng là những cầu thủ Việt kiều và thi đấu cùng vị trí, Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm được NHM so sánh với nhau. Tuy nhiên, người đại diện Andrey Grushin của Văn Lâm cho biết, điều đó là vô nghĩa: “Chúng ta không thể so sánh Filip và Văn Lâm. Lâm là thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á, còn Filip chỉ thi đấu ở CH Séc, không phải giải đấu lớn tại châu Âu.

Filip Nguyen du khan tran dau cua Ha Noi vs Binh dinh
Filip Nguyễn dự khán trận đấu của Hà Nội vs Bình Định

Lâm đã cống hiến rất nhiều cho Việt Nam và chúng ta nên tôn trọng. Còn Filip là cầu thủ mới đến và không biết nói tiếng Việt, vậy chúng ta so sánh kiểu gì? Cậu ấy là thủ môn và cần có sự liên lạc với các đồng đội. Tại Việt Nam, mỗi CLB chỉ có 3 cầu thủ nước ngoài và 99% chơi ở hàng tấn công, vậy Filip làm sao giao tiếp được với những đồng đội ở hàng thủ?

Đó là lý do CLB CAHN không giành được chiến thắng. Filip có 2 khoảnh khắc đối mặt với cú dứt điểm và có 1 lần cản phá thành công. Làm ơn hãy ngừng so sánh cậu ấy với niềm tự hào của ĐT Việt Nam – Đặng Văn Lâm”.

Đặng Văn Lâm nói gì về trận đấu đáng quên của mình trước Hà Nội FC?Đặng Văn Lâm nói gì về trận đấu đáng quên của mình trước Hà Nội FC?
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ với báo giới sau màn so tài với Hà Nội FC tại vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2023 vào tối qua 17/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X