Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thắng ba trận liên tiếp, HLV Chu Đình Nghiêm than thở về lực lượng của Hà Nội

Chủ Nhật 12/07/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người xứ Thanh đã có những chia sẻ sau trận hòa 1-1 của các cầu thủ Hà Nội trên sân SHB Đà Nẵng.

Cơn bão chấn thương đang có những tác động lớn tới hiệu quả thi đấu trên sân của các cầu thủ Hà Nội trong thời gian gần đây. Với trận hòa 1-1 trên sân SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 9, Hà Nội cũng nâng số trận liên tiếp không thắng lên con số 3.

Không thắng ba trận liên tiếp, HLV Chu Đình Nghiêm than thở về lự hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận hòa 1-1 trước các cầu thủ SHB Đà Nẵng, vị thuyền trưởng Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Muốn bảo vệ chức vô địch, CLB Hà Nội phải vào vòng 8 đội trước. Lúc này, số điểm của Hà Nội chưa đảm bảo điều đó. Con người của CLB Hà Nội cũng gặp vấn đề.

Trong số các cầu thủ trẻ, có 1-2 người là sử dụng được, còn lại hầu như tôi đôn lên cho đủ quân số để tập. Lúc này, khi không đủ con người, tôi bắt buộc phải làm vậy".

Lý giải việc không sử dụng tiền vệ Quang Hải ngay từ đầu trận, nhà cầm quân người xứ Thanh cho biết Quang Hải chỉ có thể thi đấu trong vòng 20-30 phút. Vì vậy, ông không cho tiền vệ sinh năm 1997 chơi từ đầu.

Với việc chỉ có 1 điểm ở trận này, Hà Nội hiện đang xếp thứ 8 trên BXH với 12 điểm. Tuy nhiên cơ hội góp mặt trong nhóm 8 đội mạnh nhất cạnh tranh ngôi vô địch vẫn còn khá rộng mở với đội bóng Thủ đô nếu họ chơi tốt ở 4 vòng đấu còn lại của giai đoạn 1.

Bước vào giai đoạn 2, Hà Nội sẽ có được sự phục vụ trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi mãn hạn hợp đồng với đội bóng Hà Lan, Heerenveen. Nói về sự bổ sung này, ông Nghiêm cho biết sự có mặt của Văn Hậu trong giai đoạn sau cũng sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng.

Lúc này, CLB Hà Nội có nhiều ca chấn thương như Omar, Ngân Văn Đại, Đình Trọng và Duy Mạnh. Vì vậy việc Văn Hậu trở lại sẽ giúp Hà Nội chơi phòng ngự tốt hơn.

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức cũng thừa nhận Hà Nội không còn mạnh như xưa: "CLB Hà Nội đang gặp khó khăn lúc này. Trước đây, họ có 2-3 đội hình nhưng giờ thì không".

Trận hòa trên sân Hòa Xuân cũng giúp SHB Đà Nẵng chặn mạch trận toàn thua trước Hà Nội từ năm 2018 tới nay. Trước đó họ đã có 4 lần toàn thua trong các cuộc đối đầu với đội bóng thủ đô ở cả sân nhà lẫn sân khách ở V-League 2018 và 2019.

VIDEO: Đà Nẵng 1-1 Hà Nội (Vòng 9 V-League 2020)

video

Quang Hải nói gì sau trận hòa của Hà Nội trước SHB Đà Nẵng?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ nhanh ngay sau trận đấu giữa Hà Nội và SHB Đà Nẵng chiều tối ngày 12/7.
Biến Thành Chung thành gã hề, Phan Văn Long kiến tạo đẳng cấp và cái kết
Tiền vệ cánh Phan Văn Long đã có nỗ lực đi bóng và kiến tạo đẳng cấp, song đồng đội Thanh Hải lại không thể tận dụng được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X