Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Không thắng 3 trận liên tiếp, HLV Gong Oh Kyun nói gì?

Thứ Sáu 15/12/2023 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được kỳ vọng lớn khi dẫn dắt CAHN, nhưng HLV Gong Oh Kyun vừa trải qua trận đấu thứ 3 liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ CAHN không thể đánh bại tân binh V.League Quảng Nam. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp V.League mà HLV Gong Oh Kyun không thể giành chiến thắng, sau trận hoà Nam Định và trước đó là thua Hải Phòng, từ khi chiến lược gia người Hàn Quốc ra mắt CLB bằng trận thắng HAGL ở Cúp Quốc gia.

“Đương nhiên 3 trận không thắng chúng tôi thất vọng và đáng tiếc nhưng các cầu thủ đang cố gắng và nỗ lực từng ngày. Theo thời gian, tôi tin các học trò sẽ còn tiến bộ hơn nữa”

– ông Gong chia sẻ. 

HLV Gong Oh Kyun dinh an thua voi cau thu Nam dinh 9/12
HLV Gong Oh Kyun chưa biết mùi chiến thắng tại V.League

“Trước tiên, cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng và thực hiện đúng ý tưởng đề ra. Chúng tôi đã tập nhiều, 1 cầu thủ không nhất thiết chơi ở 1 vị trí mà có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Một người không thể bao quát được hết một trận đấu. Những cầu thủ của chúng tôi có thể đảm bảo được việc thi đấu đa năng. 

Chúng tôi đang hoàn thiện đội hình. Tôi muốn cho cầu thủ thêm cơ hội và kinh nghiệm. Tôi xin nhận hết trách nhiệm cũng như những bình luận. Tôi mong họ không bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực”, ông thầy Hàn nói về tình hình đội bóng.

Chia sẻ về mục tiêu ở mùa giải này, HLV Gong Oh Kyun bày tỏ: “Mùa giải vừa qua, CLB đã giành chức vô địch và tôi rất muốn mang tới lối chơi cống hiến đẹp cho NHM. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện để đem lại màn trình diễn tốt nhất”.

Thuyền trưởng CLB CAHN cũng khẳng định, Nguyễn Filip là thủ môn tốt nhất. Hiện tại, cầu thủ Việt kiều đã có quốc tịch Việt Nam và có thể được triệu tập lên tuyển vào cuối tháng này, chuẩn bị cho Asian Cup.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X