Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không riêng gì Công Phượng, Tuấn Anh, cả đội U21 HAGL có thể chơi bóng ở Nhật"

Thứ Bảy 21/11/2015 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của đội tuyển U19 Hàn Quốc đã rất bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam nói chung và đội U21 HAGL nói riêng và cho rằng toàn bộ những cầu thủ của U21 HAGL đều có đủ khả năng thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Á như tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Khong rieng gi Cong Phuong, Tuan Anh, ca doi U21 HAGL co the choi bong o Nhat hinh anh
Đội hình ra sân của U21 HAGL trong trận gặp U19 Hàn Quốc

Ngày hôm qua các trận đấu khai mạc giải U21 quốc tế tranh cúp báo Thanh Niên đã diễn ra. Tại bảng B, trận đấu giữa U19 Hàn Quốc và U21 HAGL đã kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về đội bóng khách mời. Cho dù đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cầm nhiều bóng và tạo nhiều cơ hội hơn nhưng họ không thể xuyên thủng được mảnh lưới của đội bóng trẻ xứ Kim chi. Trái lại, trong một pha phản công, đội khách đã có bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Dẫu giành chiến thắng nhưng HLV An Iksoo của Hàn Quốc vẫn tỏ ra ngạc nhiên trước màn thể hiện của U21 HAGL. Sau khi được cánh phóng viên tiết lộ rằng cầu thủ số 8 (Tuấn Anh) và số 10 (Công Phượng) sẽ sang Nhật Bản thi đấu vào năm tới, ông cũng không tỏ ra bất ngờ. "Tôi không nghĩ chỉ có số 10 và 8 đủ sức thi đấu ở Hàn Quốc hay Nhật Bản, mà là cả đội HAGL ngày hôm nay tôi nghĩ đủ khả năng thực hiện điều đó. Họ đủ sức chơi bóng ở cấp độ cao hơn nữa.”

U21 HAGL 0-1 U19 Hàn Quốc (Kết thúc): Thất bại muối mặt trước đội bóng đàn em
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu U21...

 

Trước trận đấu với U21 HAGL thì U19 Hàn Quốc cũng đã có một trận đấu tập dượt với U21 báo Thanh Niên, trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Ông Iksoo tiếp tục: “Qua hai trận đấu với hai đội bóng trẻ Việt Nam, tôi cảm thấy mừng cho các bạn khi thấy bóng đá Việt Nam đã phát triển hơn trước. Nói chung ở Đông Nam Á, các cầu thủ tuy không cao, to nhưng lại rất nhanh nhẹn và tố chất kĩ thuật tốt. Như U21 HAGL với U21 Thái Lan ở giải đấu. Cả hai đội đều thể hiện được lối đá kĩ thuật, phối hợp nhanh, hiện đại cũng như thi đấu xông xáo."

Dĩ nhiên phát biểu trên của HLV An Iksoo mang nhiều tính xã giao nhiều hơn. Dẫu vậy thì ở trận đấu hôm qua, các cầu thủ trẻ của U21 Việt Nam đã chơi đặc biệt ấn tượng. Bên cạnh cầu thủ hay nhất trận là Tuấn Anh thì Hồng Duy và Văn Thanh cũng đã có một màn trình diễn tốt. Cánh cửa vào chơi ở vòng bán kết vẫn để mở cho U21 HAGL bởi họ chỉ cần thắng U21 Myanmar ở loạt đấu tới là đạt được mục tiêu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X