Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không ra tay sớm, VFF có thể để mất thủ môn Filip Nguyễn vào tay người Séc

Thứ Bảy 13/04/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn cho biết có thể sẽ cân nhắc khoác áo ĐT CH Séc nếu không được phía Việt Nam triệu tập.

 

VFF có thể để mất thủ môn Filip Nguyễn vào tay người Séc

Filip Nguyễn là cái tên đang gây được sự chú ý của giới truyền thông tại Cộng hòa Séc trong những ngày gần đây sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải VĐQG Séc trong màu áo Liberec Slovan.

Điều này khiến anh đang đến gần hơn với tấm vé được triệu tập lên ĐTQG CH Séc. Và mới đây, Filip Nguyễn đã có những chia sẻ về chuyện này. Ngôi sao Việt kiều này cũng ngầm thông báo anh sẽ nhận lời nếu được LĐBĐ Séc hoặc Việt Nam triệu tập.

VFF có thể để mất thủ môn Filip Nguyễn vào tay người Séc hình ảnh
Filip Nguyễn đang có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Séc

"Mỗi trận đấu tốt sẽ giúp tôi có cơ hội được gọi lên đội tuyển quốc gia. Hiện tại, tôi hy vọng có thể nhận được cuộc gọi từ Séc hoặc Việt Nam. Tôi nghĩ là mình sẽ có cơ hội được gọi lên đội tuyển CH Séc. Chuyện này thậm chí còn dễ xảy ra hơn việc được đội tuyển Việt Nam triệu tập", Filip chia sẻ.

Với chiều cao 1m90, Filip Nguyễn đang có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở cấp CLB. Tuy nhiên thủ môn này vẫn chưa được gọi vào ĐTQG Séc. Theo quy định của FIFA, mỗi cầu thủ chỉ được khoác áo cho một ĐTQG và nếu không nhanh tay, bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể để mất cái tên vô cùng tài năng này. 

Hy vọng là trong đợt hội quân vào tháng 5 tới, HLV Park Hang Seo sẽ trọng dụng Filip Nguyễn. Cách đây chưa lâu, ông thầy người Hàn Quốc cũng thừa nhận sẽ sẵn sàng thực hiện chuyện này nếu tìm được người thích hợp.

Xem lại những màn trình diễn xuất sắc của Filip Nguyễn tại giải vô địch CH Séc

Thủ môn Việt kiều tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại giải VĐQG Séc
Cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ của báo giới CH Séc mà còn tại Việt Nam - Filip Nguyễn vừa tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở vòng 27...
NÓNG: Thủ môn được định giá cao cả hơn Văn Lâm muốn khoác áo ĐT Việt Nam
Dù từng thất bại một lần trong quá khứ nhưng thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vẫn có khao khát được trao thêm cơ hội tại ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X