Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phục thất bại, HLV U23 Thái Lan hẹn ngày tái đấu thầy trò Park Hang Seo

Thứ Sáu 07/06/2019 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV đội U23 Thái Lan hẹn ngày tái đấu thầy trò Park Hang Seo sau trận thua nặng nề 0-4 tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3 vừa qua.

HLV U23 Thái Lan hẹn ngày tái đấu thầy trò Park Hang Seo

U23 Thái Lan thua thảm Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 sau những bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn.

Chiến thắng ấn tượng này giúp các nhà Đương kim Á quân U23 Châu Á hiên ngang bước vào VCK với 3 trận thắng tuyệt đối, trong khi đó U23 Thái Lan bị chỉ trích rất nhiều vì trận thua 'thảm họa' này.

HLV U23 Thái Lan hẹn ngày tái đấu thầy trò Park Hang Seo hình ảnh
HLV Alexandre Gama rất muốn tái đấu U23 Việt Nam để phân tài cao thấp

Và trong một chia sẻ mới đây, HLV đội U23 Thái Lan ông Alexander Gama đã lý giải về thất bại của đội nhà.

“Rõ ràng là họ có nhiều thời gian chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á. Đó là điều rất quan trọng. Tôi ước mình cũng có được khoảng thời gian dài như thế nhưng không thể. Thai League không thể tạm dừng cho ĐTQG. CLB thì không chịu nhả người nếu giải đấu không thuộc FIFA Day.

Nhưng ở Việt Nam thì dễ hơn. Và tôi nghĩ đó là điều tốt cho đội tuyển. Nếu tôi được nhiều thời gian như ông Park Hang Seo, tôi cũng sẽ rất hạnh phúc. Nhưng rõ ràng là tôi không thể", HLV Gama chia sẻ với kênh Onsports.

Cũng vì phải nhận thất bại quá đậm ở trận đấu này mà vị thuyền trưởng U23 Thái Lan đã hy vọng sẽ sớm được tái đấu thầy trò Park Hang Seo để phục thù.

Vị này tự tin phát biểu: “Tôi sẽ nỗ lực để thắng Việt Nam trong trận tái đấu. Tôi và các cầu thủ của mình cần chứng tỏ với người hâm mộ rằng trận thua đó cũng chỉ là 1 tai nạn. Việt Nam chơi hay, nhưng không có nghĩa chúng tôi không thể giành chiến thắng.

Chỉ có 1 trận tái đấu, chúng tôi mới có thể chứng tỏ điều này. Và điều khiến tôi tự tin, là trong sự nghiệp của mình, tôi chưa từng thua 1 đội bóng nào 2 lần. Tất nhiên là có thể tôi thắng, thua hoặc hoà. Bóng đá không nói trước được. Nhưng tôi đảm bảo là chúng tôi có thể làm tốt hơn".

U23 Thái Lan sẽ có cơ hội tái đấu Việt Nam nếu hai đội nằm chung bảng tại SEA Games 30. Còn tại VCK châu Á, điều này khó xảy ra do hai đội cùng ở nhóm hạt giống số 1 tại sân chơi châu lục, họ chỉ có thể gặp nhau ở vòng knock-out của giải đấu.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (Vòng loại U23 châu Á)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X