Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Quang Hải, Công Phượng, báo Thái chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 19/05/2019 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sport đánh giá rất cao một cái tên của ĐT Việt Nam. Đó chính là hậu vệ chạy cánh vừa trở lại sau chấn thương Vũ Văn Thanh.

Báo Thái chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Văn Thanh trở lại thi đấu từ vòng 7 V-League 2019 sau thời gian dài điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Hậu vệ cánh của HAGL có màn trở lại khá ấn tượng ở V-League với 1 pha lập công sau 3 trận đấu được vào sân.

Báo Thái chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo giá đánh giá cao Vũ Văn Thanh

Chứng kiến Văn Thanh thi đấu ấn tượng và ghi bàn cho HAGL, tờ Siam Sports của Thái Lan đã đã cảnh báo đội nhà về sự nguy hiểm của nhân vật này tại King’s Cup 2019.

"Sự trở lại của hậu vệ xuất sắc hàng đầu Việt Nam sẽ giúp HLV Park Hang-seo có thêm lựa chọn. Đây là cái tên không hề xa lạ khi đã từng chơi cực kì ấn tượng ở VCK U23 Châu Á và ASIAD 2018", tờ Siam Sports bình luận.

Tờ báo này tiếp tục nhận xét: "Ông Park rất hiểu tài năng và tầm quan trọng của Văn Thanh. Đó là hậu vệ cánh phải tốt nhất của vị HLV này ở giải đấu sắp tới. Sự trở lại của Văn Thanh sẽ giúp ĐT Việt Nam mạnh lên rất nhiều. Đây có lẽ sẽ là thông tin không vui với nhiều người hâm mộ Thái Lan".

Quả thực sự trở lại của Vũ Văn Thanh sẽ giúp cánh phải của ĐT Việt Nam mạnh mẽ hơn. Trong bối cảnh Xuân Mạnh đang trong quá trình bình phục chấn thương còn 'người đóng thế' Nguyễn Trọng Hoàng lại phải nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi trong màu áo CLB Viettel, thì Văn Thanh sẽ là lựa chọn không thể thay thế của HLV Park Hang Seo ở ĐTVN lúc này. Với khả năng lên công về thủ tuyệt vời, Văn Thanh hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ trên đất Thái.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X