Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Không phải HAGL, đây mới là đội bóng sắp rút khỏi bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy 14/04/2018 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận thì nhà cựu vương V-League, CLB Long An đang đứng trước nguy cơ bị giải thể dù mùa giải mới vừa khởi tranh do không có nhà tài trợ.

Tại V-League 2017, sau sự cố trên sân Thống Nhất ở vòng 5 V-League, CLB Long An đã phải nhận tổn thất nhân sự không nhỏ và chìm sâu trong khủng hoảng. Hệ quả là đội bóng từng lên ngôi vô địch quốc gia năm nào đã phải ngậm ngùi xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa bóng 2018.

CLB Long An sap rut khoi bong da Viet Nam hinh anh
CLB Long An đứng trước nguy cơ giải thể khi bầu Thắng không muốn tiếp tục tài trợ

Tuy nhiên, dường như những thách thức vẫn chưa hết với đội bóng chủ sân Tân An. Theo một chia sẻ mới nhất với báo giới của người đứng đầu CLB Long An, Tổng giám đốc Võ Thành Nhiệm thì đội bóng đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính khi Tập đoàn Đồng Tâm không muốn tiếp tục tài trợ cho đội bóng ở mùa giải 2018.

Lý do được đưa ra là do ông chủ Tập đoàn Đồng Tâm, bầu Thắng đang tỏ ra bức xúc với cách sử dụng tiền sai mục đích của HĐQT VPF dưới thời bầu Tú.

“Nếu HĐQT VPF xài tiền của VPF sai mục đích thì tôi không tài trợ cho CLB Long An. Tôi sẽ làm công tác xã hội”, bầu Thắng thẳng thừng tuyên bố.

Việc bầu Thắng không cấp tiền cho Long An có thể khiến đội bóng này đối mặt với nguy cơ bị giải thể. Chính ông Võ Thành Nhiệm cũng lên tiếng xác nhận: “Nếu không có tài trợ thì chúng tôi có thể trả về Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Long An”.

Cũng theo ông Nhiệm, từ xưa đến nay, CLB Long An chủ yếu sống nhờ bầu sữa của Tập đoàn Đồng Tâm, và nếu họ cắt tài trợ thì coi như đứt nguồn sống. Nếu điều này xảy ra thì CLB Long An có thể trả về Sở VH, TT và DL Long An. Và khi đó tương lai đội bóng sẽ do lãnh đạo Sở này quyết định.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X