Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo công bố danh sách tuyển Việt Nam gặp Thái Lan: Không Văn Quyết

Thứ Năm 22/08/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam vừa công bố danh sách hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Ít ngày sau khi danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam bị rò rỉ, mới đây danh sách hội quân ĐT Việt Nam đã được VFF công bố.

Ở lần hội quân này, thầy Park sẽ gọi lên tuyển 27 cầu thủ và sẽ loại 4 cầu thủ trước khi chốt danh sách chính sách 23 cái tên sẽ lên đường sang Thái Lan thi đấu.

Không có Filip Nguyễn, HLV Park Hang Seo công bố danh sách hội quân ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam có nhiều gương mặt mới ở trận chiến với Thái Lan sắp tới.

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo sẽ gọi 3 thủ môn là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Nguyễn Văn Cường. Khá bất ngờ là thủ môn Nguyên Mạnh không được gọi dù trước đó người gác đền SLNA đã xuất hiện ở danh sách sơ bộ bị rò rỉ.

Một sự xuất hiện khác đáng chú ý là cái tên đầu tiên từ CLB TPHCM. Đó là hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Trước đó đã có không ít thắc mắc khi HLV Park Hang Seo không trọng dụng các cầu thủ của TPHCM mặc dù đội bóng này đã liên tục dẫn đầu trên BXH V-League trước khi bị Hà Nội soán ngôi cách đây vài vòng đấu.

Một gương mặt mới khác cũng được thầy Park trao cơ hội là hậu vệ Lâm Anh Quang của Nam Định. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này ở V-League năm nay. Tuy nhiên đáng chú ý là tiền đạo thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết - người đang có phong độ cao - lại không có tên.

Cầu thủ trưởng thành từ lò Thể Công gây ấn tượng mạnh từ ngày trở lại sau chấn thương rách cơ đùi. Trong các tiền đạo Việt Nam, Văn Quyết là người duy nhất đạt hiệu suất 0,5 bàn/trận, cao hơn 4 chân sút được thầy Park triệu tập. Với những gì đã thể hiện thời gian qua, nhiều người tin tưởng anh sẽ được thầy Park triệu tập trở lại sau quãng thời gian vắng bóng vì phong độ tại đội tuyển đi xuống. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc dành chỗ cho Hà Minh Tuấn, người đạt hiệu suất 0,38 bàn/trận sau 18 lần ra sân.

Có thể thấy đa phần những cầu thủ tham dự đợt hội quân này đều là gương mặt cũ của thầy Park với số đông các cầu thủ tới từ hai CLB HAGL và Hà Nội như Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh. Theo dự kiến, ngay sau khi vòng 22 V-League kết thúc vào ngày 25/8, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung tập luyện để chuẩn bị cho màn đọ sức Thái Lan.

HLV Park Hang Seo công bố danh sách tuyển Việt Nam gặp Thái Lan Không Văn Quyết hình ảnh 2
Danh sách hội quân ĐT Việt Nam

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam, 19h ngày 5/9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X