Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Bình Dương, đây mới là bến đỗ mới của Rimario

Thứ Hai 18/09/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì tiếp tục gắn bó với CLB Bình Dương, ngoại binh Rimario Gordon sẽ chơi cho Thanh Hoá ở mùa giải tới 2023/24.

CLB Bình Dương mới đây đã gây sốt trên mạng xã hội với bài đăng thông báo gia hạn với cầu thủ bằng đoạn văn như chia tay. Cụ thể, đội bóng đất Thủ viết:

"Cảm ơn Tiền đạo Rimario vì những đóng góp, sự cống hiến & đã đồng hành cùng Becamex Binh Dương FC trong thời gian vừa qua. Mong Rimario sẽ cố gắng mỗi ngày & tiếp tục đồng hành cùng Becamex Bình Dương trong thời gian sắp tới".

Điều này những tưởng Rimario Gordon sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Gò Đậu thêm 1 mùa giải. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chân sút người Jamaica đã quyết định chia tay Bình Dương.

Không phải Bình Dương, đây mới là bến đỗ mới của Rimario 1
Rimario có bến đỗ mới thay vì tiếp tục gắn bó với Bình Dương

Điểm đến tiếp theo Rimario là đội bóng "mới mà cũ”, CLB Thanh Hóa. Trong quá khứ, anh từng có khoảng thời gian khoác áo đội bóng xứ Thanh. Rimario chơi 28 trận, ghi 16 bàn trong giai đoạn 2018/19.

Ở V.League 2022, Rimario thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo CLB Hải Phòng. Anh sau đó đã cập bến Bình Dương ở mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên trái với những trình diễn đầy ấn tượng để trở thành 'Vua phá lưới' V.League 2022 với 17 bàn thắng, Rimario lại gây thất vọng khi chỉ có được 7 bàn. Điều này đã khiến đội bóng đất Thủ gặp nhiều khó khăn và rất vất vả mới có thể trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua.

Việc CLB Thanh Hoá chiêu mộ Rimario cho thấy, đội bóng xứ Thanh có nhiều tham vọng sau một mùa giải thành công. Ở mùa giải 2022, họ đã gây được ấn tượng khi vô địch Cúp QG và cán đích ở vị trí thứ 4 V.League.

Về phần Bình Dương, họ sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm chân sút chất lượng khác thay thế ngoại binh Rimario. Đội bóng được mệnh danh là "Chelsea Việt Nam" đã trải qua một mùa giải đang quên và đang trong quá trình tu bổ lại đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X