Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được nghỉ ngơi, Công Phượng vẫn phải ra sân tại Cúp Quốc gia

Thứ Bảy 20/06/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới trở về sau Seagame 28 nhưng Công Phượng vẫn không có ngày nào được nghỉ ngơi. Ngay trong chiều nay, chân sút xứ Nghệ sẽ phải ra sân trong trận HAGL vs Công An Nhân Dân tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Cong Phuong se phai ra san sau khi tro ve tu Seagame 28
Công Phượng sẽ phải ra sân sau khi trở về từ Seagame 28

Chỉ ít ngày sau khi U23 Việt Nam trở về từ Seagame 28, Cúp Quốc gia đã đồng loạt khởi tranh với các trận đấu ở vòng 1/8. Chiều nay 20/6 trên sân Pleiku sẽ diễn ra trận đấu đáng chú ý giữa HAGL vs Công An Nhân Dân. Dù chỉ phải gặp đội bóng yếu ở giải Hạng Nhất nhưng HLV Graechen hết sức lo lắng vì tình hình nhân sự hạn hẹp của đội nhà. Một số trụ cột như Tuấn Anh, Xuân Trường chưa thể thi đấu do chấn thương, thậm chí Hồng Duy sẽ phải nghỉ hết mùa vì mẻ xương cổ chân.

Trước tình hình đó thì chiến lược gia người Pháp sẽ buộc phải sử dụng những cầu thủ vừa dự Seagame 28 trong trận HAGL vs Công An Nhân Dân. Những cầu thủ như Xuân Trường, Tiến Dũng, Văn Toàn, Văn Tiến và Văn Trường sẽ không được nghỉ ngơi mà sẽ phải ra sân vào chiều nay. HLV Graechen cho biết: “Công Phượng và các cầu thủ dự Seagame sẽ đá chính khi gặp đội CAND. Tôi không thấy có vấn đề nào về sức khỏe của những cầu thủ này. Về phía Công Phượng thì tôi cho rằng anh ấy đã sẵn sàng gánh vác trọng trách ghi bàn cho HAGL”.

Dù mất nhiều trụ cột nhưng ông “Giôm” vẫn tự tin với những gì mình đang có trong tay: “Tuấn Anh, Xuân Trường đã bình phục nhưng tôi chưa thể mạo hiểm dùng họ ở Cúp Quốc gia. Hồng Duy vừa mổ chân nên xem như không thể tham dự chặng đường còn lại của mùa giải 2015. Với sự trở lại của Công Phượng, Văn Toàn hay Tiến Dũng, chúng tôi đủ sức vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại”.

Hôm nay, HAGL vs Công An Nhân Dân tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Chủ nhật tuần sau (28/6), Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn trên sân của nhà ĐKVĐ Bình Dương tại vòng cuối cùng của lượt đi V-League 2015.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X