Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không đeo khẩu trang ở Paris, Văn Hậu nhận "gạch" từ fan

Thứ Năm 16/07/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều ý kiến cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quá chủ quan và xem thường virus Covid-19 khi không mang khẩu trang trong chuyến thăm Paris.

 

Đoàn Văn Hậu bị fan nhắc nhở vì không đeo không trang

Với việc không được CLB Heerenveen gia hạn, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức ‘hết nghĩa vụ’ tại châu Âu. Lúc này anh chỉ còn chờ ngày lên máy bay để trở lại Việt Nam. 

Dự kiến phải sang tới đầu tháng 8 tới mới có chuyến bay từ Pháp về Việt Nam, chính vì thế tranh thủ thời gian còn ở lại lục địa già, Văn Hậu đã đi tham quan các địa danh nổi tiếng ở châu lục này trước khi về nước.

Đoàn Văn Hậu bị fan nhắc nhở vì không đeo khẩu trang hình ảnh

Đoàn Văn Hậu bị fan nhắc nhở vì không đeo không trang. Ảnh chụp fb nhân vật

Ngày hôm qua 15/7, Văn Hậu đã đăng tải hình ảnh mình đến thăm thủ đô Paris của nước Pháp trên trang cá nhân, trong đó có một số địa điểm như nhà thờ đức bà, tháp Eiffel. Nhưng điều đáng lưu ý là Hậu lại không đeo khẩu trang. Không rõ là vì anh đã cho vào túi quần hay thực sự là không mang theo.

Sau khi các hình ảnh được đăng tải lên facebook, đã có nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại vì sự xem thường dịch bệnh khi đi ra nơi công cộng của Đoàn Văn Hậu, nhất là khi nước Pháp từng là một điểm nóng của Covid-19 trên toàn cầu. Một fan hâm mộ bình luận: “Cẩn thận em ơi. Về nhà cho lành. Hà Nội chờ em”.

Bạn Phương Đoàn thì còn nhắc Văn Hậu sử dụng khẩu trang và nước sát khuẩn: “Ôi khẩu trang đâu. Đừng quên luôn mang theo lọ rửa tay khô kháng khuẩn trong túi. Nghe nói ở đó nguy hiểm lắm”.

Ngoài ra cũng có những lời chỉ trích gay gắt hơn của fan dành cho cầu thủ của Hà Nội FC như: “Ý thức kém. Bên pháp người ta đang đeo khẩu trang mình thì toe toét cười chụp ảnh” hay “Cứ ở đó mà chụp choẹt. Covid đang giết hàng ngàn người ở châu Âu. Vài hôm nữa nữa về lại dính Covid thì dở cười dở khóc”.

Sự trở lại của Văn Hậu được đánh giá là cần thiết cho cả anh lẫn CLB Hà Nội. Điều này không chỉ giúp cầu thủ người Thái Bình có thể sớm ra sân trở lại sau quãng thời gian ngồi dự bị quá dài ở Hà Lan mà với đội bóng thủ đô, họ còn có thêm nhân sự trong bối cảnh đang đối mặt với nhiều ca chấn thương.

Báo Hà Lan chỉ trích lãnh đạo Heerenveen vì thương vụ Văn Hậu
Tờ Voetbal International (VI) của Hà Lan mới đây có đã bài viết chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB Heerenveen khi ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao chuyến du học của Văn Hậu
Dưới con mắt của một nhà chuyên môn, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng Văn Hậu được nhiều hơn mất sau khi trở về từ SC Heerenveen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X