Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Không đến Hà Nội, HLV Gong Oh Kyun sắp dẫn dắt 1 đội bóng tại V.League?

Thứ Hai 30/10/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin về bến đỗ mới của HLV Gong Oh Kyun sắp sáng tỏ sau động thái mới nhất đến từ CLB Hà Nội.

HLV Gong Oh Kyun sắp dẫn dắt CLB Công an Hà Nội?

Theo đó, tối 30/10, CLB Hà Nội đã thông báo về việc bổ nhiệm HLV Đinh Thế Nam vào vị trí HLV tạm quyền của đội bóng áo tím. Đáng nói, vị chiến lược gia sinh năm 1965 trước đó đã được bổ nhiệm với vai trò Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội.

Điều này đồng nghĩa với việc, thông tin HLV Gong Oh Kyun cập bến đội bóng Thủ đô là không chính xác.

Và theo thông tin mới cập nhật, đội bóng V.League đang có liên hệ với vị chiến lược gia người Hàn Quốc này là CLB Công an Hà Nội. Đôi bên đã đạt được một số thoả thuận nhưng chưa đi đến việc chốt kèo do vướng mắc về chế độ đãi ngộ.

Ngày mai 31/10, cựu HLV U23 Việt Nam sẽ tới thăm đại bản doanh của CLB Công an Hà Nội tại PVF ở Hưng Yên và tiếp tục quá trình thương thảo hợp đồng. Trong trường hợp đôi bên ký kết, ông Gong sẽ dẫn dắt đội bóng có thời hạn 2 năm và được mang theo đội ngũ trợ lý riêng.

Không đến Hà Nội, HLV Gong Oh Kyun sắp dẫn dắt 1 đội bóng tại VLeague 1
HLV Gong Oh Kyun xuất hiện tại Hà Nội trong thời gian qua

Cách đây hơn một năm, HLV Gong Oh Kyun từng có thời gian dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam và ít nhiều để lại dấu ấn với chiến thuật hiện đại, hiệu quả tại VCK U23 châu Á năm 2022. Chính vì thế vị này được đánh giá sẽ không khó tìm việc sau khi trở lại Việt Nam.

Sau khi kết thúc hợp đồng làm việc với VFF, HLV Gong Oh Kyun đã về Hàn Quốc để hoàn tất tấm bằng AFC Pro - bằng cao nhất do Liên đoàn Bóng đá Châu Á cấp. Nhưng mới đây ông đã trở lại Việt Nam và xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Viettel và Hải Phòng tại vòng 1 giai đoạn hai V-League 2023.

Khi được hỏi về chuyện tương lai, ông Gong cũng không phủ nhận việc đang cân nhắc sẽ trở lại cầm quân, trong bối cảnh mình đang có được những sự quan tâm của các đội bóng thi đấu ở V.League.

"Tôi đã đọc được nhiều tin tức ở Việt Nam. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra. Tôi vẫn rất thích Việt Nam và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới.

Trước khi chọn một CLB, tôi sẽ xem xét nhiều yếu tố, liệu họ có định hướng, triết lý phù hợp với mình không. Tôi vẫn đang chờ những cơ hội đến với mình. Tôi còn nguyên khát khao cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam", nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ trước truyền thông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X