Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có lễ diễu hành đón U23 Việt Nam như dự tính ban đầu

Chủ Nhật 28/01/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì nhiều nguyên nhân, lễ diễu hành của U23 Việt Nam sau khi về nước sẽ không diễn ra khi toàn đội sẽ giao lưu cùng người hâm mộ vào buổi tối tại sân vận động Mỹ Đình. 

 
Theo Bongda24h.vn trước đó đưa tin,  kế hoạch ban đầu của U23 Việt Nam sau khi về nước sẽ diễu hành cùng người hâm mộ trên xe buýt hai tầng có mui trần. Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện cùng lãnh đạo VFF sẽ đó đoàn tại sân bay Nội Bài để tổ chức diễu hành, chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên đường tới Văn phòng Chính phủ.
 
Thu mon Tien Dung trong tran chung ket U23
U23 Việt Nam không diễu hành như dự tính ban đầu.

Tuy nhiên theo Zing, kế hoạch đã thay đổi khi không tổ chức hoạt động diễu hành. Dưới sự dẫn đường của xe chuyên trách, đoàn xe của U23 Việt Nam sẽ di chuyển tới Văn phòng Chính phủ và có mặt vào lúc 14h00 (28/1). Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp mặt U23 Việt Nam. 
 
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo và cầu thủ đại diện U23 Việt Nam sẽ lần lượt báo cáo với Thủ tướng thành tích của đội tuyển tại VCK U23 châu Á 2018. Thủ tướng sẽ lắng nghe báo cáo trước khi phát biểu, trao quà và chụp ảnh lưu niệm với U23 Việt Nam.
 
Đến 16h00, U23 Việt Nam sẽ di chuyển về khách sạn Crowne Plaza, ăn tối và nghỉ ngơi tại đây. Dự kiến đến 20h00, đội tuyển sẽ tham gia giao lưu với người hâm mộ tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu cho biết Liên đoàn sẽ tổ chức cuộc họp báo giữa HLV Park Hang-seo với truyền thông vào chiều ngày 29/1.
 
Nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ giải tán sau cuộc họp báo để các cầu thủ trở về câu lạc bộ chuẩn bị cho V-League 2018 sắp khởi tranh.

U23 Việt Nam: Đừng khóc, NHM tự hào vì các bạn!
Những chiến binh quả cảm của HLV Park Hang Seo đã đổ gục xuống mặt sân đầy tuyết ở Thường Châu (Trung Quốc) vì tiếc nuối, và cả mệt mỏi sau “cuộc chiến” kéo...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X