Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Hồng Duy từ chối lên ĐT quốc gia

Thứ Ba 28/05/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vài ngày qua xuất hiện thông tin Nguyễn Phong Hồng Duy từ chối lên tuyển vì lý do cá nhân, mới đây đích thân cầu thủ này đã lên tiếng đính chính.

Cầu thủ đang thi đấu cho Nam Định tổ chức đám cưới vào ngày 2/6 tới, trùng với đợt tập trung ĐT quốc gia. Chính vì điều này khiến anh lỡ cơ hội triệu tập. Dù vậy, đích thân Hồng Duy khẳng định mình không từ chối lên tuyển.

“Tôi luôn khát khao khoác áo ĐT. Không có chuyện tôi xin rút khi HLV Kim Sang Sik cho gọi”, Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ. Vào ngày 27/5, cầu thủ này nhận điện thoại từ phía VFF, cho biết anh nằm trong danh sách triệu tập và được hỏi về lịch tổ chức đám cưới. Hồng Duy chia sẻ: “Tôi trả lời lịch cưới là chiều 2/6 tại Bình Phước. Tôi sẵn sàng bay ra hội quân sau đám cưới nếu được gọi. 

Tuy nhiên, đại diện VFF cho biết sẽ cần trao đổi lại với HLV trưởng về lịch này, có gì thông báo sau. Sau đó tới chiều cùng ngày VFF thông báo danh sách ĐT thì tôi không có tên. Không hề có chuyện tôi chủ động xin rút”.

Ngoc Quang Hong Duy Nam dinh vs HAGL 23/12
Hồng Duy khẳng định không từ chối lên tuyển

Về phía VFF cũng xác nhận thông tin này. VFF và HLV Kim Sang Sik đánh giá nếu Hồng Duy bay ra vào ngày 3/6, anh chỉ có 2 buổi tập cùng toàn đội trước ngày đá với ĐT Philippines (6/6). Chính vì lo ngại về khả năng tập trung cùng thể lực của Hồng Duy, HLV Kim Sang Sik quyết định không triệu tập cầu thủ sinh năm 1996 đợt này.

Trong danh sách 27 cầu thủ được HLV Kim Sang Sik gọi, có nhiều trung vệ, hậu vệ cánh để phục vụ sơ đồ 3-4-3 (hoặc 3-5-2). Bởi vậy, vai trò của Hồng Duy rất quan trọng, đặc biệt khi cầu thủ này có phong độ cao. Ở 2 biên, ĐT Việt Nam có sự góp mặt của Hồ Tấn Tài, Phan Tuấn Tài, Vũ Văn Thanh và Tô Văn Vũ. Khả năng ở đợt tập trung tiếp theo, Hồng Duy sẽ được gọi nếu vẫn duy trì được phong độ và thể lực.

Không có chuyện Hồng Duy từ chối lên ĐT quốc gia 1
Danh sách ĐT Việt Nam cho 2 trận vòng loại World Cup tháng 6
Nguyễn Phong Hồng Duy lấy vợ sau 4 năm tìm hiểuNguyễn Phong Hồng Duy lấy vợ sau 4 năm tìm hiểu
Sau một quá trình làm quen và tìm hiểu, mới đây hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và người thương Phạm Thị Kiều Oanh đã tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè.
Tiếp đón Philippines, HLV Kim Sang Sik sẽ lại dùng 3 trung vệ?Tiếp đón Philippines, HLV Kim Sang Sik sẽ lại dùng 3 trung vệ?
Bản danh sách sơ bộ 27 cầu thủ đã được HLV Kim Sang Sik công bố cho 2 lượt trận vòng loại World Cup, với rất nhiều cái tên quen thuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X