Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn: Không có chuyện HLV Park Hang Seo làm cố vấn cho CLB Việt Nam

Thứ Sáu 19/01/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin về bến đỗ mới của HLV Park Hang Seo, người đại diện của HLV Hàn Quốc đã đưa ra lời đính chính.

Mới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam được cho là nhận lời cố vấn cho đội bóng Bắc Ninh mới thành lập. Tuy nhiên theo thông tin từ phóng viên Lee Young Hoo cho bài viết trên Yonhap News, điều này là không chính xác.

Phía đại diện DJ Management của HLV Park đã trả lời tờ Yonhap: “Chưa có gì xảy ra, không có hợp đồng nào cả. Truyền thông Việt Nam đưa tin HLV Park Hang Seo đảm nhận vai trò cố vấn cho CLB Bắc Ninh, nhưng chưa có quyết định chấp nhận hay không”.

Thong tin HLV Park Hang Seo nhan loi co van cho Bac Ninh FC la khong chinh xac
Báo Hàn khẳng định thông tin HLV Park Hang Seo nhận lời cố vấn cho Bắc Ninh FC là không chính xác

DJ Management cho biết thêm, một vị lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh có mối quan hệ với HLV Park Hang Seo đã mời chiến lược gia này đến dự lễ thành lập CLB, và được đề nghị đảm nhận vai trò cố vấn. Tuy nhiên, HLV Park vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Năm ngoái, ông Park đã khai trương học viện bóng đá quốc tế tại Việt Nam, trong mục tiêu nuôi dưỡng những cầu thủ trẻ triển vọng. Ông từng dẫn dắt ĐT Việt Nam trong giai đoạn 2017-2022, đem về những danh hiệu lớn và được tôn sùng như một người hùng. Kể từ khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, ông vẫn chưa trở lại với sự nghiệp huấn luyện, dù từng có những mối liên hệ với CLB CAHN hay TP HCM.

Tròn 1 năm ngày HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt NamTròn 1 năm ngày HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam
Sau trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo chính thức khép lại triều đại kéo dài hơn 5 năm của mình tại ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo tái xuất tại đội bóng Bắc NinhHLV Park Hang Seo tái xuất tại đội bóng Bắc Ninh
Theo thông tin mới nhất, vị cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam được cho sẽ đảm nhiệm công tác chuyên môn tại CLB Bắc Ninh, với vai trò là cố vấn chiến thuật cho đội bóng vùng Kinh Bắc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X