Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện HLV Hữu Thắng muốn gọi “ngoại binh”

Thứ Hai 07/03/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân lần đầu dưới thời HLV Hữu Thắng vào ngày 14/3 tới. Đang có rất nhiều đồn đoán về việc ông thầy 44 tuổi sẽ gọi những cầu thủ nhập tịch vào ĐTQG.
 

HLV Huu Thang se khong goi cau thu nhap tich
HLV Hữu Thắng sẽ không gọi cầu thủ nhập tịch

Vào ngày 3/3 vừa qua, HLV Hữu Thắng đã chính thức nhậm chức vị trí thuyền trưởng của U23 và ĐT Việt Nam. Cựu trung vệ tài năng này sẽ có nhiệm vụ đưa ĐTQG vào chung kết AFF Cup và vô địch SEA Games 2017. Để có được cái gật đầu của Hữu Thắng sau nhiều lần từ chối thì VFF đã chấp nhận trao toàn quyền về chuyên môn cho chiến lược gia 44 tuổi.

Báo Thái đá đểu vụ HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐT Việt Nam
Việc VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm của bạn bè khu vực.

Thực tế, HLV Hữu Thắng tự do đi xem bất cứ trận đấu nào tại V-League mà mình thích, gọi những cầu thủ theo ý mình, kể cả việc tuyển trợ lý cũng vậy. Vì thế nhiều người đang đặt ra câu hỏi nếu Hữu Thắng gọi cầu thủ nhập tịch thì VFF cũng không ngăn cản như trước đây nữa. HLV Hữu Thắng từng nói trong buổi ra mắt hai ĐTQG: “Điều kiện tiên quyết, bất biến của tôi đối với VFF là tôi phải được toàn quyền quyết định về chuyên môn, chọn cầu thủ lên tuyển cũng như chọn các trợ lý cho mình”.

Trước viễn cảnh đó nhiều người đang hy vọng HLV Hữu Thắng sẽ gọi cầu thủ nhập tịch vào ĐTQG. Thậm chí đã có tin, ông thầy 44 tuổi đã điền tên Samson, Bakel và Lê Văn Tân. Thật ra ý tưởng này không lạ bởi có cầu thủ nhập tịch thì ĐTQG sẽ mạnh hơn hẳn. Tuy nhiên đích thân chiến lược gia người Nghệ An đã phủ nhận chuyện này. HLV Hữu Thắng nói: “Ai đó nói tôi muốn gọi ngoại binh lên tuyển là sai, tôi có bình luận gì về chuyện này đâu”. 

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X