Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chờ thay Miura, HLV Hữu Thắng nhận công việc mới

Thứ Tư 27/01/2016 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Hữu Thắng được coi là một trong những ứng viên sáng giá thay thế HLV Miura trong thời gian tới. Thế nhưng không đợi lời mời của VFF mà chiến lược gia 43 tuổi này đã chính thức có công việc mới.
 

huu thang u19
Hữu Thắng trở lại SLNA làm việc

Cụ thể HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trở lại với bóng đá và đảm nhiệm vị trí giám đốc kỹ thuật của CLB SLNA trong mùa giải tới. Một công việc quen thuộc của chiến lược gia này trong những năm trước đây. Như vậy với bộ đôi Hữu Thắng và Quang Trường, đội bóng xứ Nghệ sẽ không phải đối thủ dễ chơi ở V-League2016.

Thật ra trước khi nhận lời về làm GĐKT cho SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được lời mời của những đội bóng giàu có như Bình Dương hay Thanh Hóa nhưng đã từ chối. Thậm chí nhiều người cho rằng cựu trung vệ này đang đợi một lời đề nghị chính thức của VFF để lên nắm ĐTQG. Tưởng như mọi thứ sẽ theo đúng kế hoạch khi VFF đang chuẩn bị thanh lý hợp đồng với HLV Miura nhưng vào phút cuối Hữu Thắng đã quyết định gắn bó với đội bóng xứ Nghệ.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng luôn muốn ưu tiên đội chủ sân Vinh trong những lựa chọn của mình. Anh từng nói: “Nếu việc quay lại làm bóng đá của tôi được thuận lợi và được lựa chọn thì tôi luôn luôn ưu tiên được quay trở lại làm việc ở SLNA. Nếu được lựa chọn tôi sẽ chon một công việc phù hợp và mới mẻ cho mình để đưa đội bóng SLNA phát triển”.

Trong thời gian qua, Hữu Thắng đã quyết định chia tay bóng đá một thời gian để học thêm chuyên môn về HLV. Việc này chiếm nhiều thời gian nên cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam muốn toàn tâm toàn ý để học tập. Ở mùa giải tới, Hữu Thắng sẽ trở lại để giúp đội bóng quê hương lấy lại vị thế của mình ở V-League.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X