Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ Man City, AS Roma cũng sẽ đến Việt Nam du đấu?

Thứ Hai 22/06/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM bóng đá nước nhà đang ngất ngây với thông tin Man City sang Việt Nam du đấu. Tuy nhiên rất có thể Man xanh chưa phải là đội bóng lớn châu Âu duy nhất ghé thăm mảnh đất hình chữ S vào mùa hè này.

AS Roma cung se sang Viet Nam du dau
AS Roma cũng sẽ sang Việt Nam du đấu

Như đã biết, VFF đã đạt được thỏa thuận mời Man City sang Việt Nam du đấu vào mùa hè này. Tuy nhiên việc mời thành công nửa xanh thành Manchester hoàn toàn nằm ngoài dự tính của LĐBĐVN bởi đối tác chính nằm ở ngân hàng SHB. Được biết trước khi đội bóng nhà giàu nước Anh nhận lời mời của bầu Hiển thì VFF đã đạt được thỏa thuận đưa CLB AS Roma của Italia sang thi đấu giao hữu.

Thật ra thông tin VFF mời AS Roma sang thi đấu đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên khúc mắc về vấn đề giá cả đã ngăn đội bóng áo “bã trầu” đến với mảnh đất hình chữ S. Tuy nhiên 1 nhà tài trợ đã giúp VFF giải quyết mọi vấn đề về tài chính. Chưa kể số tiền để mời các đội bóng Serie A thấp hơn khá nhiều so với các đại diện Premier League. Vì vậy VFF đã đạt được thỏa thuận mời Giallorossi sang thi đấu vào ngày 24/7 nhưng vẫn muốn giấu kín để gây bất ngờ.

Trước khi đến Việt Nam, Man City lẫn AS Roma đều đã lên kế hoạch du đấu tại Australia. Tại Melbourne, AS Roma lần lượt đối đầu với Real Madrid (18/7) và Man City (21/7). Vì vậy, sau khi đá xong tour tại Australia, AS Roma và Man.City sẽ nối chuyến bay đến Việt Nam để tiếp tục hành trình tour châu Á của mình.

Việc 2 đội bóng lớn của châu Âu sang Việt Nam du đấu là thông tin không thể vui hơn với NHM bóng đá nước nhà. Ngoài việc được tận mắt chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới thì các trận đấu với Man City và AS Roma là cơ hội cực tốt để ĐT Việt Nam học hỏi được nhiều điều bổ ích.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X