Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến, Công Vinh, Hùng Dũng chuẩn bị đối đầu với huyền thoại Dortmund

Thứ Ba 06/09/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tháng 9 này, ĐT Vietnam All Stars sẽ có trận đấu giao hữu với huyền thoại Dortmund trong chiến dịch gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi, khó khăn do dịch Covid-19 tại TP. HCM.

Khởi động chiến dịch True Love

Theo đó, Đội hình huyền thoại của Dortmund sẽ tới Việt Nam thi đấu với Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars). Trận đấu diễn ra trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 28/9. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch True Love: Tình yêu đích thực – Hướng tới tương lai do Next Media, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. HCM, CLB Borussia Dortmund, Phòng công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi, gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Trước những nỗi đau do dịch Covid-19 gây ra, nhiều chiến dịch, chính sách nhân văn của cộng đồng đã và đang tiếp sức cho những mảnh đời bất hạnh, giúp các em có thêm tinh thần và động lực để vượt qua khó khăn, vững bước trên chặng đường phía trước. Thấu hiểu và cảm thông trước những nỗi đau, mất mát của các em, BTC True Love mong muốn chiến dịch sẽ là cầu nối giữa các nhà hảo tâm với những số phận bất hạnh, tiếp thêm động lực và niềm tin cho trẻ em tại TP. HCM, để các em vững vàng hướng đến tương lai tươi sáng.

True Love 2022
Khởi động chiến dịch True Love với mục đích gây quỹ cho trẻ em khó khăn sau dịch Covid

Trọng tâm của chiến dịch là trận đấu giao hữu giữa Vietnam All Stars và đội hình huyền thoại CLB Dortmund. Vietnam All Stars là tập hợp của các danh thủ, cựu danh thủ, các ngôi sao giải trí gồm: HLV Lê Huỳnh Đức, Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh, ca sĩ Hoàng Bách, rocker Anh Khoa, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung, Youtuber Cán Cris hay Á quân Freestyle thế giới Đỗ Kim Phúc… tham gia với mục tiêu đóng góp cho trẻ em mồ côi, khó khăn tại TP. HCM. 

Về phía đội huyền thoại Dortmund, những danh thủ một thời của đội bóng hàng đầu nước Đức như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle... sẽ góp mặt trong trận cầu đặc biệt này. Ca sĩ Hoàng Bách và ca sĩ Mỹ Tâm là đại sứ của chiến dịch, góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn của True Love.

Chia sẻ về chiến dịch, ông Đỗ Thanh Tùng – Phó Tổng giám đốc Next Media cho biết: “Chúng tôi tin rằng bóng đá mang giá trị kết nối, là cầu nối để gắn kết mọi người và truyền tải những thông điệp nhân văn trong xã hội. Thông qua đó, những tình cảm, sự sẻ chia của cộng đồng, xã hội sẽ chạm tới trái tim những em nhỏ gặp khó khăn, giúp các các em có thêm động lực, sức mạnh hướng về tương lai phía trước”.

Văn Quyến, Công Vinh, Hùng Dũng chuẩn bị đối đầu với huyền thoại Dortmund 1
Ca sĩ Hoàng Bách là một trong những đại sứ của chiến dịch True Love 2022

Cũng với tinh thần như vậy, đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố cho biết: “Thông qua chương trình, BTC mong muốn lan tỏa các thông điệp tích cực; phát huy tinh thần tương thân, tương ái, văn minh, nghĩa tình của người dân Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng nhằm giúp đỡ, chăm lo cho thanh thiếu nhi, người dân bị ảnh hưởng sau dịch Covid-19, các tấm gương kiên trì vượt qua khó khăn; đồng thời, tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên, người hâm mộ thể thao, bóng đá trong nước và quốc tế. Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM dự kiến sẽ gây quỹ và hỗ trợ được ít nhất 1.000 trẻ em, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố”.

Bongda24h.vn vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành truyền thông cho chiến dịch, cùng với những đơn vị tổ chức như Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, HTV, VTVcab, Báo Tuổi trẻ, VNExpress, Tiền Phong, 24h.com.vn, VTC News, Tạp chí Bóng đá, Thể thao & Văn Hoá, VOV,… 

 

Thông tin về tài khoản tiếp nhận ủng hộ Chiến dịch True Love

Tài khoản số: 2200 (chỉ có 4 số) tại Ngân hàng TMCP Quân Đội 

Tên tài khoản: Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media Solutions Joint Stock Company). 

Tên tài khoản người dùng trên ứng dụng thiện nguyện: Truelove 

Lưu ý: Khi muốn ủng hộ ẩn danh, nhà hảo tâm cần tải ứng dụng thiện nguyện, tìm tài khoản số 2200 hoặc Truelove, chọn “Chung tay cùng Truelove”, chọn “Tôi muốn ủng hộ ẩn danh” và làm theo hướng dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X