Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu không tốt, đội bóng của Công Phượng tính chiêu mộ thêm 5 tân binh

Thứ Tư 31/07/2019 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sint- Truidense, nơi tiền đạo Công Phượng đầu quân đang có kế hoạch chiêu mộ thêm 5 tân binh nữa sau thất bại ở trận đầu ra quân tại giải VĐQG Bỉ.

 

Sint-Truidense đã khởi đầu mùa giải mới không như mong đợi sau trận thua 0-1 trước CLB Mouscron ngay trên sân nhà. Và điều này thôi thúc BLĐ đội bóng mua thêm nhiều cầu thủ nữa để tăng cường sức mạnh của CLB.

Cong Phuong
Công Phượng gặp thách thức khi Sint- Truidense đang có kế hoạch mua thêm cầu thủ 

Và trong một phát biểu mới đây, HLV Marc Brys của Sint-Truidense cho hay ông đang nhắm 4 đến 5 cầu thủ ở các vị trí tiền vệ, tiền đạo nhằm gia tăng chất lượng đội bóng.

Do TTCN hè 2019 vẫn chưa khép lại ở châu Âu nên Sint- Truidense hoàn toàn có thể mua sắm cầu thủ. Theo báo chí Bỉ, đội bóng này sắp hoàn tất bản hợp đồng ở vị trí chạy cánh có tên Danel Sinani. 

Năm nay 22 tuổi, Danel Sinani từng chơi bóng ở giải vô địch Luxembourg. Trong quá khứ, cầu thủ này từng cùng CLB Dudelange tham dự Europa League.

Nếu Danel Sinani tới Sint- Truidense, đội bóng mà Công Phượng đầu quân sẽ có tổng cộng 5 tiền đạo trong đội hình. Trước đó CLB của Bỉ đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Yuma Suzuki từ Nhật Bản. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ cho Công Phượng trong mục tiêu giành suất ra sân tại Bỉ.

Sint- Truidense nói gì khi Công Phượng bị chê vô danh?
Sau khi Công Phượng bị chê không được biết tới ở châu Âu, người phát ngôn của CLB Sint-Truidense đã lên tiếng bảo vệ chân sút xứ Nghệ.
Trang facebook Sint-Truidense bị fan cuồng Việt Nam làm loạn vì không trọng dụng Công Phượng.
Trang mạng xã hội của Sint-Truidense đã bị fan cuồng Việt Nam vào tấn công vì lý do không để tiền đạo Công Phượng thi đấu ở vòng 1 giải VĐQG Bỉ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X