Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu chật vật, Viettel nhận thêm hung tin về lực lượng

Thứ Hai 25/01/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đức Chiến của Viettel đã dính chấn thương trong trận gặp Thanh Hóa và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho trận gặp Bình Dương.

Đức Chiến dính chấn thương

Giữa hiệp 2 trận đấu Thanh Hóa vs Viettel, Đức Chiến có pha va chạm với Jose Pinto. Dù rất cố gắng, số 21 của Viettel không thể tiếp tục thi đấu và chủ động xin thay người.

Sau khi trận đấu khép lại, Đức Chiến không thể tự di chuyển. Tuyển thủ ĐT Việt Nam thậm chí phải nhờ đồng đội cõng vào phòng thay đồ.

Khởi đầu chật vật, Viettel nhận thêm hung tin về lực lượng hình ảnh
Đức Chiến dính chấn thương trong trận gặp Thanh Hóa.

Theo thông tin mới nhất, Đức Chiến dính chấn thương đầu gối. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Bình Dương tại vòng 3 tới.

Trước Đức Chiến, Viettel đã mất Quế Ngọc Hải vì chấn thương kể từ đầu mùa giải. Hải Quế bị rách cơ đùi khi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam hồi cuối tháng 12 và mới chỉ có thể tập nhẹ cách đây ít hôm.

Viettel đã trải qua  khởi đầu chật vật tại mùa giải 2021. Đội bóng áo lính không thắng trong cả 3 trận đấu đầu tiên gồm Siêu Cúp Quốc gia và 2 trận V.League. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng thậm chí còn chưa ghi nổi bản thắng nào.

Vì sao hàng công của Viettel tịt ngòi sau ba trận đầu năm 2021?Vì sao hàng công của Viettel tịt ngòi sau ba trận đầu năm 2021?
HLV Trương Việt Hoàng đã chia sẻ nguyên nhân khiến hàng công của nhà ĐKVĐ Viettel chưa thể “khai hỏa” sau hai vòng đầu tiên ở V-League 2021.
Video tổng hợp: Thanh Hóa 0-0 Viettel (Vòng 2 V-League 2021)Video tổng hợp: Thanh Hóa 0-0 Viettel (Vòng 2 V-League 2021)
Trong thế trận vô cùng chặt chẽ, điểm nóng trận đấu chỉ tập trung khu trung tuyến nên kết quả hoà là điều không quá bất ngờ của Thanh Hoá và Viettel.
Chia điểm nhạt với Thanh Hóa, Viettel khởi đầu ì ạch ở V-League 2021Chia điểm nhạt với Thanh Hóa, Viettel khởi đầu ì ạch ở V-League 2021
Nhà ĐKVĐ Viettel tiếp tục có một trận đấu thất vọng khác sau khi thua Hải Phòng ở trận mở màn V-League 2021. Trên sân của Thanh Hóa, họ hoàn toàn bế tắc trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X