Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: HAGL cấm Công Phượng gặp Ronaldo

Thứ Sáu 23/10/2015 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Công Phượng gặp Ronaldo trong một sự kiện vào tháng 11 tới đang được đông đảo NHM chờ đón. Thế nhưng tiền đạo xứ Nghệ chưa kịp mừng thì đã bị đội bóng chủ quản dập tắt hy vọng.
 

Cong Phuong sap duoc gap go voi Ronaldo
Công Phượng lỡ cơ hội được gặp Ronaldo

Hôm nay, dư luận cả nước bất ngờ với thông tin Công Phượng gặp Ronaldo trong một sự kiện quảng cáo sắp tới. Dù vì mục đích gì thì việc tiền đạo 20 tuổi được mời sang Anh Quốc giao lưu với các siêu sao hàng đầu thế giới cũng là vinh dự. Bản thân tiền đạo sinh ra tại Đô Lương cực kỳ nóng lòng đợi ngày lên đường sang gặp gỡ QBV FIFA 2014. Thế nhưng ước mơ của Công Phượng chưa kịp thắp lên đã bị HAGL dập tắt.

Mới đây, phía đội bóng phố Núi đã chính thức cấm Công Phượng gặp Ronaldo vào tháng 11 tới vì lý do rất… chuối. Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL cho rằng muốn Công Phượng tập trung vào chuyên môn nên không muốn tham gia quá nhiều quảng cáo. Trao đổi vào chiều nay, ông Tấn Anh nói: “Việc Công Phượng tham dự nhiều sự kiện có thể ảnh hưởng đến phong độ của cậu ta. Chúng tôi không hề muốn điều này, nhất là khi Công Phượng chuẩn bị sang Nhật thi đấu”.

Mito Hollyhock đại thắng, Công Phượng coi như chắc suất đi Nhật
(Bongda24h.vn) – Cơ hội để Công Phượng đến chơi cho Mito Hollyhock ở mùa giải tới tại J-League 2, giải đấu có thứ hạng ngang bằng với hạng Nhất của Việt Nam,...

Một lý do khác khiến Công Phượng không gặp Ronaldo là vì không đủ thời gian làm visa. Thông thường làm visa sang Anh sẽ mất từ 10 đến 15 ngày. Trong khi đó đầu tháng 11 thì Công Phượng vẫn đang ở Nhật Bản chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Chưa kể sau đó vào ngày 22/11, Công Phượng sẽ cùng U21 HAGL tham gia giải U21 Quốc tế 2015 tại TP Hồ Chí Minh với nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch.

Việc HAGL không cho Công Phượng gặp Ronaldo là hết sức bất ngờ bởi đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi của cầu thủ Việt. Có lẽ bầu Đức muốn Công Phượng và các cầu thủ HAGL tập trung hết sức vào giải U21 Quốc tế 2015 để bảo vệ chức vô địch. Hơn hết là tỷ phú ngành gỗ muốn HAGL trả nợ bóng đá Thái Lan ở một giải… giao hữu.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X