Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó khăn tài chính, CLB SLNA sắp mất bộ đôi Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc

Thứ Hai 21/10/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình tài chính hiện tại, CLB SLNA rất khó có thể giữ chân bộ đôi công thần Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc bằng những bản hợp đồng mới.

Mỗi mùa giải qua đi cũng là lúc ban lãnh đạo SLNA đối mặt nguy cơ 'chảy máu nhân tài' do nguồn lực tài chính của họ không cho phép đội bóng xứ Nghệ gia hạn hợp đồng 'bom tấn' với các cầu thủ trụ cột.

Khó khăn tài chính, CLB SLNA sắp mất bộ đôi Nguyên Mạnh Khắc Ngọc hình ảnh
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ chia tay SLNA sau khi mùa giải 2019 khép lại.

Sau những trường hợp của Phi Sơn, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải trong quá khứ, đội bóng chủ sân Vinh đang đứng trước nguy cơ đánh mất bộ đôi công thần Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc vào tay những CLB không ngại chuyện tiền bạc.

Thời gian qua, có tin thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Khắc Ngọc sẽ về Viettel với mức giá lót tay đến 2,5 tỷ đồng/người/năm. Ngoài Viettel,  một số đội bóng phía Nam cũng đã có những cuộc đàm phán với Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc với những lời đề nghị hấp dẫn.

Sau khi V-League 2019 khép lại, sẽ có đến 11 cầu thủ SLNA đáo hạn hợp đồng đào tạo trẻ. Điều này cũng cho phép họ được phép lựa chọn bến đỗ mới. Và trong bối cảnh lãnh đạo CLB chưa giải quyết được bài toán tài chính thì việc các trụ cột của SLNA lần lượt ra đi cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Những kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử V-League
Với việc đánh bại SLNA ngay tại sân Vinh để lên ngôi vô địch V-League 2019, CLB Hà Nội đã chính thức trở thành đội bóng giàu truyền thống nhất V-League kể từ...
SLNA bại trận, HLV Đức Thắng chỉ ra yếu tố giúp Hà Nội vô địch V-League 2019
HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về nguyên nhân giúp Hà Nội FC bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X