Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó khăn chờ đón HAGL và các đội khách tại vòng 2 V-League 2018

Thứ Năm 15/03/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng 2 V-League 2018, các đội chủ nhà đang được đánh giá cao hơn đối thủ bởi sự nhỉnh hơn về lực lượng cùng những lợi thế về tinh thần khi được đá trên sân nhà, khán giả nhà.


Có một điểm tương đồng ở vòng 2 V-League 2018 là các đội bóng chủ nhà đều được đánh giá cao hơn các đối thủ của họ. Ngoại trừ ƯCV vô địch Hà Nội được đánh giá trên tầm XSKT Cần Thơ thì ở 6 cặp đấu còn lại, hầu hết các đội chủ nhà đều tỏ ra nhỉnh hơn so với các đối thủ của mình.

Diễn ra sớm nhất vòng đấu này sẽ là trận Bình Dương vs Nam Định trên sân Gò Đậu vào lúc 17h00 chiều mai 16/3. Dù không còn sở hữu một lực lượng hùng hậu như vài năm về trước song Bình Dương vẫn có thể đủ sức 'hạ gục' tân binh Nam Định trong trận đấu đầu tiên tại V-League 2018 trên sân nhà của họ.

Kho khan cho don HAGL va cac doi khach tai vong 2 V-League 2018 hinh anh

CLB Bình dương (áo xanh) được dự đoán sẽ có 3 điểm ở vòng 2 V-League 2018

Đơn giản bởi họ sở hữu nhiều gương mặt rất kinh nghiệm, đặc biệt là Vua phá lưới mùa giải trước Nguyễn Anh Đức. Với chiều cao ấn tượng 1m85 cùng khả năng tỳ đè rất tốt, chắc chắn tiền đạo này sẽ là nỗi đe dọa đối với khung thành thủ môn Nam Định.

Ở phía đối diện, sau trận đầu không thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp xuất xuống hạng Cần Thơ, rõ ràng đội bóng được dẫn dắt bởi HLV trẻ Nguyễn Văn Sỹ cũng đang phơi bày những yếu kém trong lối chơi, nhất là khả năng ghi bàn của các chân sút trên hàng tấn công. Đáng ngại hơn, các cầu thủ của đội bóng thành Nam đa phần cũng còn rất non kinh nghiệm thi đấu V-League, sau 8 mùa giải chỉ chơi ở giải hạng Nhất. Đó sẽ là một hạn chế của họ trước cuộc đối đầu Bình Dương tại Gò Đậu vào cuối tuần này.

Trong 3 trận đấu của ngày thứ Bảy, ngoài cặp Cần Thơ - Hà Nội thì CLB SHB Đà Nẵng cũng đang khao khát có được điểm số đầu tiên sau trận ra quân không thành công. Đối thủ của họ sẽ là đội bóng láng giềng Quảng Nam. Việc không có được sự phục vụ của Claudecir vì mâu thuẫn trước đó đang khiến đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc gặp khó trước Đà Nẵng sắp tới. Và nếu không có sự chuẩn bị kỹ, họ hoàn toàn có thể bị đánh bại tại Hòa Xuân vào chiều thứ Bảy. 

Kho khan cho don HAGL va cac doi khach tai vong 2 V-League 2018 hinh anh 2

HAGL được dự báo gặp nhiều khó khăn trước Hải Phòng

Trong khi đó, HAGL cũng được dự báo sẽ có chuyến đi “lành ít dữ nhiều” khi Bắc tiến để làm khách của CLB Hải Phòng. Đội bóng phố núi vốn không có được phong độ tốt khi thi đấu sân khách, đặc biệt là ở Hải Phòng, nơi mà các CĐV của họ luôn sẵn sàng tạo áp lực từ trên khán đài để uy hiếp tinh thần đối thủ. Thật may, HAGL sẽ có sự phục vụ của ngoại binh Rimario sau khi đã hoàn tất các hồ sơ đăng ký thi đấu. Điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng phố núi giành điểm trong trận đấu tới.

Một trận đấu khác cũng nhận được sự quan tâm là trận FLC Thanh Hóa - TP.HCM. Dù có sự đầu tư khá mạnh ở đầu mùa giải này song CLB TP.HCM của HLV Toshiya Miura đang đứng trước nguy cơ trắng tay trong chuyến làm khách tới Thanh Hóa ở vòng 2. Về mặt lực lượng CLB FLC Thanh Hóa đang sở hữu nhiều nội binh khá chất lượng cùng dàn ngoại binh hùng hậu, hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trong cuộc đua chức vô địch. 

Kho khan cho don HAGL va cac doi khach tai vong 2 V-League 2018 hinh anh 3

FLC Thanh Hóa gặp TP.HCM là trận cầu được chờ đợi ở vòng 2 V-League 2018

Sau thành công của U23 Việt Nam, FLC Thanh Hóa đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM xứ Thanh. Ở trận tới, chắc chắn các khán đài sân Thanh Hóa cũng sẽ được phủ kín khán giả. Điều này sẽ tạo ra những áp lực không hề nhỏ cho đội khách TP.HCM trong chuyến hành quân ra Bắc lần này.

Hai trận đấu khác diễn ra trong chiều Chủ Nhật được đánh giá khá cân sức giữa Sài Gòn - Quảng Ninh và SLNA - Khánh Hòa. Tuy nhiên, tại V-League mọi điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Ngay cả CLB Hà Nội cũng không dễ giành 3 điểm tại Cần Thơ ở trận tới, khi mà ở mùa giải trước, thầy trò Chu Đình Nghiêm chỉ có thể ra về với 1 điểm.

Vòng 1 V-League 2018 kết thúc với vỏn vẹn 4 bàn thắng được ghi trong 5 trận đấu. Đây cũng là điều có thể hiểu được bởi các CLB đều tỏ ra thận trọng và không hề mong muốn có một ngày ra quân tệ hại. Nhưng ở vòng 2 sắp tới, mọi chuyện chắc chắn sẽ rất khác, khi các bên sẽ phải đá bung sức để đánh bại đối thủ. Vì vậy, rất có thể ở lượt đấu này, NHM sẽ được chứng kiến các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Kho khan cho don HAGL va cac doi khach tai vong 2 V-League 2018 hinh anh 4

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2018

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X