Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến HAGL chịu bàn thua oan, một trọng tài bị đình chỉ nhiệm vụ tới hết giải

Thứ Ba 20/08/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban trọng tài VFF vừa ra quyết định đình chỉ nhiệm vụ tới hết giải với 4 trọng tài vì để mắc sai sót nghiêm trọng trong nhiều trận đấu.

Sau khi xem xét băng hình các trận đấu ở hai vòng đấu thứ 20 và 21 của V-League, ban trọng tài của VFF đã đưa ra án phạt cấm làm nhiệm vụ tới hết giải đối với hai trọng tài chính và hai trọng tài biên do đã để mắc những sai sót nghiêm trọng trong nhiều trận đấu.

Khiến HAGL chịu bàn thua oan, một trọng tài bị đình chỉ nhiệm vụ tới h hình ảnh
4 trọng tài bị đình chỉ nhiệm vụ tới hết mùa giải do mắc lỗi nghiêm trọng. Ảnh: Zing.vn

Trong số này có trường hợp của trọng tài biên Nguyễn Trung Nam, người đã công nhận bàn thắng trong thế việt vị quá rõ ràng của cầu thủ Hồ Sỹ Giáp vào lưới HAGL. Bàn thắng này khiến HAGL không còn cơ hội gỡ hòa và chấp nhận thất bại 0-3 chung cuộc.

Bên cạnh ông Nam, các trọng tài và trợ lý trọng tài là các ông Trần Đình Thịnh, Ngô Quốc Hưng và Lê Xuân Vũ cũng sẽ không được mời làm nhiệm vụ trong những trận còn lại thuộc hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2019. Các trọng tài đã dính sai phạm trong các trận đấu giữa Khánh Hòa – Đà Nẵng thuộc vòng 20 và Đà Nẵng – Hà Nội thuộc vòng 21 V.League 2019

Chia sẻ về chuyện này với báo giới, một vị trọng tài cho biết: “Tùy vào mức độ nặng nhẹ của tình huống sai phạm mà Ban trọng tài và Ban điều hành giải đấu sẽ đưa ra các án phạt khác nhau. Trước đó, có một anh dính lỗi tương tự nhưng sau vài vòng bị kỷ luật vẫn được quay trở lại. Đã chấp nhận thì phải chịu được sự khốc liệt của cuộc chơi. Mình làm sai thì bị phạt thôi chứ biết sao”.

Xem lại bàn thắng gây tranh cãi của Sỹ Giáp trận Bình Dương 3-0 HAGL

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X