Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm HLV Park chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Australia

Thứ Tư 19/01/2022 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc trận đấu nội bộ diễn ra vào chiều 20/1, HLV Park Hang Seo sẽ chọn ra 23 cái tên lên đường sang Australia dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam chốt danh sách sang Australia khi nào?

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Australia vào ngày 21/1. Trước đó một ngày, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiến hành tổ chức một bài kiểm tra quan trọng cuối cùng để chốt danh sách 23 cầu thủ.

Đây cũng là cơ sở để HLV Park rà soát, kiểm tra chất lượng của từng cầu thủ sau thời gian tập luyện. Sau trận đấu nội bộ này, ông sẽ cùng ban huấn luyện họp bàn và chốt danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận tiếp đấu Australia.

Hiện tại, quân số của tuyển Việt Nam là 30 cầu thủ, Hoàng Đức là người cuối cùng hội quân cùng đội. Những buổi tập vừa qua, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho các học trò duy trì thể lực, triển khai các bài tập về chiến thuật. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng ban huấn luyện cũng dành sự ưu tiên khi giúp đỡ các tân binh như Văn Đại, Phi Sơn, Thanh Minh,… thích nghi với chiến thuật của ĐT Việt Nam.

HLV Park chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Australia sau bài kiểm hình ảnh

HLV Park Hang Seo hướng dẫn nhóm tân binh ở ĐT Việt Nam

Người hâm mộ nước nhà đặt kỳ vọng, với những quyết tâm và cố gắng đến từ thầy trò HLV Park Hang Seo, ở 4 trận đấu còn lại thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam có thể giành được những số điểm đầu tiên.

Ở đợt tập trung này, Hùng Dũng là cái tên nhận được sự quan tâm hơn cả. Anh đang lấy lại phong độ tốt nhất và sẵn sàng ra sân khi đảm nhiệm vai trò thủ quân ĐTQG từ Quế Ngọc Hải.

Về trường hợp của Văn Toàn và Tiến Linh, bộ đôi tiền đạo này sẽ kết thúc quá trình cách ly lần lượt vào ngày 21/1 và 24/1. Đây là thời điểm mà tuyển Việt Nam đã lên đường di chuyển sang Australia. Do đó, HLV Park Hang Seo sẽ có những phương án điều chỉnh phù hợp về đội hình thi đấu trong chuyến làm khách sắp tới.

ĐT Việt Nam sẽ cất cánh từ sân bay Nội Bài vào TPHCM rồi bay thẳng tới Melbourne. Sau đó 4 ngày, Hùng Dũng cùng đồng đội sẽ có trận tái đấu Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình. Đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam quyết giành chiến thắng, đồng thời cũng đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X