Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào Kiatisak trở lại hội quân cùng HAGL?

Chủ Nhật 07/11/2021 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do bận giải quyết việc gia đình tại quê nhà Thái Lan, HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ trở lại Hàm Rồng vào cuối tháng 11.

HLV Kiatisak hội quân muộn

Mùa giải 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào giữa năm sau, song ngay từ lúc này, nhiều câu lạc bộ tại V-League đã rục rịch hội quân. Các đội bóng đã có thông báo trở lại tập luyện sau thời gian dài “xả trại”.

Theo kế hoạch, CLB HAGL sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 vào ngày 15/11 tới. So với các đội bóng ở V-League, đội bóng phố Núi hội quân có phần muộn hơn. Các cầu thủ đang bận thi đấu cùng ĐT Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy,.. sẽ hội quân sau.

Riêng HLV Kiatisak, phải tới cuối tháng 11, “Zico Thái” mới có mặt ở Hàm Rồng. Một phần phụ thuộc vào chuyến bay sang Việt Nam, phần khác là bởi ông muốn dành thời gian để thu xếp ổn thoả chuyện gia đình.

Dù sang muộn nhưng vị chiến lược gia người Thái Lan đã lên kế hoạch tập luyện cho đội và giao cho đội ngũ trợ lý làm việc. Khoảng thời gian vắng mặt từ ngày 15 đến 30/11, ông sẽ cho toàn đội tập trung nâng cao thể lực cũng như sức bền cho toàn đội.

HLV Kiatisuk họp trực tuyến với ban huấn luyện HAGL

Dù đang ở quê nhà Thái Lan nhưng HLV Kiatisuk vẫn có thể chỉ đạo đội từ xa 

Cho tới khi HLV Kiatisuk trở lại, ông sẽ bắt tay vào rèn luyện kĩ chiến thuật. Cũng trong tuần này, trung vệ Kim Dong-su và tiền đạo Washington Brandao sẽ đáp chuyến bay đến TP.HCM, thực hiện cách li y tế theo quy định.

Dù mùa giải 2021 kết thúc không trọn vẹn nhưng bộ đôi ngoại binh này đã góp công không nhỏ vào chuỗi thành tích bất bại của HAGL sau 12 vòng đấu. Qua đó giúp đội chủ sân Pleiku xếp đầu bảng xếp hạng V-League với 29 điểm.

Kim Dong Su và Brandao đều đồng ý gia hạn hợp đồng với HAGL để tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương cùng đội bóng phố Núi.

Hà Đức Chinh sẽ gia nhập HAGL để đá cặp với Công Phượng?Hà Đức Chinh sẽ gia nhập HAGL để đá cặp với Công Phượng?
Đại diện của HAGL đã lên tiếng về thông tin Hà Đức Chinh có thể gia nhập để thi đấu cùng Công Phượng, Văn Toàn.
Bóng đá Bình Định chơi lớn và khát khao tiếp bước HAGL, Hà Nội FCBóng đá Bình Định chơi lớn và khát khao tiếp bước HAGL, Hà Nội FC
Topenland Bình Định đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2022. Điều đó cho thấy tham vọng lớn của đội bóng này trong...
HAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức ChinhHAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức Chinh
Hợp đồng giữa tiền đạo Hà Đức Chinh và CLB SHB Đà Nẵng sẽ đáo hạn vào cuối năm nay, nhiều khả năng chân sút sinh năm 1997 sẽ ra đi để phát triển sự nghiệp của...
Thanh lọc lực lượng, Hải Phòng FC nhận “tiếp viện từ bầu ĐứcThanh lọc lực lượng, Hải Phòng FC nhận “tiếp viện từ bầu Đức
Sau khi chia tay hàng loạt cầu thủ, CLB Hải Phòng đang tính đến chuyện mượn số lượng lớn tân binh từ HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X