Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Việt Nam sắp có trận ra mắt CLB Bồ Đào Nha?

Thứ Ba 06/09/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC), tiền đạo Huỳnh Như nhiều khả năng sẽ ra sân thi đấu cho Lank FC vào cuối tuần này.

Khi nào Huỳnh Như có trận ra mắt Lank FC?

Tiền đạo Huỳnh Như đã hoàn tất các thủ tục và ra mắt Lank FC từ cuối tháng 8, tuy nhiên cô chưa thể ra mắt đội bóng do thiếu giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) do Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha cấp.

Tuy nhiên, sau thời gian chờ đợi đến ngày 6/9, thủ quân của đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được tờ giấy quan trọng và sẵn sàng ra sân trong màu Lank FC ở trận mở màn Giải bóng đá nữ vô địch Bồ Đào Nha (BPI) mùa giải 2022/23.

Trong suốt thời gian qua, tiền đạo Huỳnh Như đã tập luyện rất tích cực cùng các đồng đội mới để sẵn sàng cho trận ra mắt. Tuy nhiên mọi thứ sẽ không dễ cho cô khi các tiền đạo tân binh khác đã thi đấu rất tốt và "nổ súng" ở vòng 16 đội Cúp quốc gia 2022 vừa qua.

Huynh Nhu

Huỳnh Như sẵn sàng cho trận ra mắt Lank FC

Dẫu vậy, NHM vẫn đặt niềm tin ở Huỳnh Như. Nếu được tung vào sân thi đấu, tiền đạo 31 tuổi này sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá nữ Việt Nam khi ra sân ở giải bóng đá nữ châu Âu.

Ở trận mở màn Liga BPI 2022-2023, Lank FC sẽ làm khách trên sân CLB Valadares Gaia vào lúc 15h giờ địa phương (21h, giờ Việt Nam) ngày 11-9. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu ra mắt của nữ cầu thủ người Việt Nam.

Huỳnh Như gia nhập Lank FC theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, mức lương 1.500 euro/tháng. Tuy nhiên, nếu thi đấu tốt, Huỳnh Như và đội bóng Bồ Đào Nha sử ký thêm 1 năm nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X