Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm Văn Hậu tái xuất sân cỏ

Thứ Tư 28/08/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào cuối năm 2024 sau khi hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Thời điểm Văn Hậu tái xuất sân cỏ sau 1 năm vắng bóng

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã rời xa sân cỏ hơn 1 năm vì dính chấn thương dai dẳng. Trận đấu gần nhất anh ra sân là màn đối đầu của Công an Hà Nội với Thanh Hóa ngày 27/8/2023 trên sân Hàng Đẫy.

Việc giành kết quả hòa trước đội bóng xứ Thanh đã giúp đội bóng ngành công an lên ngôi vô địch V.League.

Ban đầu, chấn thương viêm điểm bám gân gót chân mà Văn Hậu gặp phải dự đoán sẽ mất từ 3 đến 6 tháng để hồi phục.

Trong chuyến sang Singapore để điều trị vào đầu tháng 11/2023, các bác sĩ tại đây đánh giá chấn thương không nghiêm trọng và không cần phẫu thuật. Cầu thủ sinh năm 1999 chỉ cần sử dụng nẹp hiện đại hỗ trợ.

Lộ thời điểm Văn Hậu tái xuất sân cỏ 1
Văn Hậu đang tích cực tập luyện để sớm thi đấu trở lại

Tuy nhiên, vào đầu tháng 3/2024, mọi đánh giá cũng như dự đoán trước đó đã không chính xác. Văn Hậu đã phải lên bàn mổ, đây là lần thứ ba trong vòng 5 năm anh phải phẫu thuật. Cũng chính ca phẫu thuật này khiến quá trình hồi phục của Văn Hậu kéo dài ngoài dự kiến.

Gần một tháng sau ca mổ, Văn Hậu chia sẻ rằng chấn thương của anh tiến triển khá chậm và anh cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn.

“Chấn thương của tôi tiến triển khá chậm. Chân vẫn còn hơi đau. Dù rất muốn sớm trở lại thi đấu nhưng bác sỹ cho biết tôi cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn.

Gần như chắc chắn tôi sẽ nghỉ hết V.League 2023/24. Bởi khả năng phải đến tháng 8 năm nay, tôi mới có thể tập nặng và thi đấu trở lại”,

Văn Hậu từng tiết lộ.

Đến tháng 8 vừa qua, cựu sao Hà Nội FC đã đem tin vui đến người hâm mộ khi tập luyện trong phòng gym. Với tiến trình phục hồi như hiện tại, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ mất thêm 2 tháng để hoàn tất.

Trong 5 năm qua, Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái số một của bóng đá Việt Nam. Anh sở hữu thể hình lý tưởng, tốc độ và lối chơi quyết liệt.

Việc dính chấn thương đã khiến Văn Hậu bỏ lỡ những giải đấu lớn cùng ĐT Việt Nam trong suốt 1 năm qua như vòng loại World Cup hay Asian Cup.

Ngôi sao sinh năm 1999 vẫn đang nỗ lực tập luyện với hy vọng sớm quay trở lại sân cỏ, tuy nhiên, việc tham gia cùng ĐT Việt Nam dự ASEAN Cup 2024 vào cuối năm vẫn còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X