Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào Công Phượng sẽ sang Bỉ thi đấu?

Thứ Sáu 05/07/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu hỏi được đặt ra lúc này là khi nào tiền đạo Công Phượng sẽ sang Bỉ sau khi đã chính thức là người của Sint Truidense.

Sau nhiều thông tin đồn đoán, cuối cùng Công Phượng cũng đã chính thức gia nhập CLB Sint-Truidense V.V. Chân sút xứ Nghệ sẽ tới Bỉ thi đấu theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với mức lương không được công bố.

Buổi họp báo và ký hợp đồng vừa diễn ra tại TP.HCM vào sáng 5/7 với sự có mặt của Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức, Công Phượng và Giám đốc điều hành CLB Sint-Truidense V.V Takayuki Tateishi.

Khi nào Công Phượng sẽ sang Bỉ thi đấu hình ảnh
Công Phượng sẽ bay sang Bỉ trong tối nay 5/7

Với việc các giấy giờ liên quan thị thực đến Bỉ của Công Phượng đã hoàn tất, theo kế hoạch, ngay trong tối nay 5/7, tiền đạo Công Phượng sẽ bay sang Bỉ để bắt đầu tập luyện cùng CLB Sint Truiden chuẩn bị chờ mùa giải khai cuộc và thi đấu.

Nếu quá trình hòa nhập diễn ra suôn sẻ, tiền đạo 24 tuổi hoàn toàn có thể ra sân thi đấu cho CLB có biệt danh là Bầy Hoàng Yến ngay trong tháng 7 này! Đó chuyến làm khách của Sint Truidense V.V trước RC Lens, trong khuôn khổ giao hữu trước thềm mùa giải 2019/20. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 11/7 (theo giờ Việt Nam).

Nếu không kịp ra sân ở trận này, thì Phượng vẫn sẽ có thêm 2 cơ hội ra sân ở 2 trận giao hữu còn lại của giai đoạn tiền mùa giải, khi Sint Truidense V.V làm khách trước Gent vào ngày 13/7, và cuộc tiếp đón Lommel vào ngày 18/7.

Trong khi đó, trận khai màn Jupiler Pro League 2019/20 (giải VĐQG Bỉ) của Sint Truidense V.V sẽ là cuộc đối đầu Royal Excel Mouscron trên sân nhà Stayen, diễn ra vào lúc 01h00 ngày 28/7 (theo giờ Việt Nam). Nếu hòa nhập tốt và để lại dấu ấn đậm nét, biết đâu tiền đạo xứ Nghệ lại được góp mặt ở trận này.

Tại sự kiện diễn ra sáng nay 5/7, phía Sint-Truiden cũng đã cho công chiếu những đoạn video giới thiệu về thành phố Sint-Truiden, về giải VĐQG Bỉ và sự chào đón từ các thành viên của đội bóng Sint-Truiden dành cho Công Phượng.

Trong số đó có cả lời chào mừng của HLV trưởng đội bóng, ông Marc Brys. Vị này đã có những lời khen cho Công Phượng: "Xin chào Công Phượng! Chào mừng cậu đến với Sint-Truiden. Tôi muốn cậu biết rằng cậu chắc chắn sẽ được tất cả mọi người chào đón ở CLB. Tôi biết rằng cậu là một cầu thủ bóng đá vô cùng tài năng và thực sự tôi rất chờ đợi đến ngày chúng ta được làm việc cùng nhau và chắc chắn cậu sẽ giúp Sint-Truiden trở thành một đội bóng mạnh. Hy vọng chúng ta sẽ được gặp nhau sớm nhất có thể. Hẹn gặp lại cậu ở Sint-Truiden!".

Công Phượng là cầu thủ Việt Nam thứ hai đến miền đất hứa châu Âu chơi bóng một cách chính thức, sau trường hợp của đàn anh Lê Công Vinh cách đây đúng 10 năm.

Bầu Đức khẳng định Công Phượng tới Bỉ không vì lý do thương mại
Trả lời báo giới, bầu Đức tỏ ra hân hoan khi chứng kiến đứa con tinh thần tới châu Âu chơi bóng.
GĐĐH Sint-Truidense đánh giá rất cao năng lực của Công Phượng
Trong buổi lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng với CLB Sint-Truidense V.V, chủ tịch đội bóng Bỉ đã có những nhận xét về chân sút xứ Nghệ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X