Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khen ngợi ĐT Việt Nam nhưng thủ môn Thái Lan vẫn tự tin vô địch Kings Cup

Thứ Năm 23/05/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Kawin Thamsatchanan đánh giá cao cơ hội vô địch Kings Cup 2019 của người Thái.

 

King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 tới. Ở giải đấu lần này, bên cạnh chủ nhà Thái Lan còn có ĐT Việt Nam, Ấn Độ và Curacao. 

Thủ môn Kawin Thamsatchanan tự tin vô địch Kings Cup 2019 hình ảnh
Thủ môn Kawin Thamsatchanan tự tin vô địch King's Cup 2019

Nhận xét về các đối thủ dự giải, thủ thành Kawin Thamsatchanan cho hay: "Đội tuyển Việt Nam như mọi người thấy đã tiến bộ rất nhanh và đạt được nhiều thành tích trong hai năm gần đây. Họ là một đội bóng có lối chơi được tổ chức tốt. Các cầu thủ Việt Nam thể lực mạnh mẽ, kỹ thuật tốt và điều đó đã tạo nên những kết quả tuyệt vời.

Curacao có thể nhiều người còn khá lạ lẫm nhưng nhiều cầu thủ của họ đang chơi bóng tại châu Âu, một số được đào tạo tại Hà Lan và có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng FIFA (82). Chắc chắn đây là một đối thủ mạnh.

Ấn Độ thì đã có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây. Mặc dù tôi không có cơ hội cùng đội tuyển Thái Lan thi đấu với Ấn Độ tại ASIAN Cup nhưng tôi có theo dõi trận đấu đó qua truyền hình trực tiếp. Đó là một đội bóng mạnh, tiềm ẩn khả năng gây bất ngờ".

Bên cạnh đó, thủ môn hiện đang chơi bóng tại Bỉ cho Oud-Heverlee Leuven tự tin sẽ chiếm suất bắt chính và giúp đội nhà giành chức vô địch King’s Cup lần thứ 47.

Anh nói thêm: “King’s Cup là giải đấu rất quan trọng với bất cứ cầu thủ Thái Lan nào. Cá nhân tôi cũng rất vinh dự khi được góp mặt trong thành phần đội tuyển Thái Lan thi đấu ở giải này. Tôi muốn cùng đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch, giữ Cup ở lại Thái Lan”.

Kawin hiện đang tập ké tại đội bóng cũ Muangthong United chờ ngày lên tập trung đội tuyển Thái Lan vào ngày 27/5 tới. Thủ môn này hiện đang rất háo hức được trở lại khoác áo 'Voi chiến' sau khi đã để mất cơ hội thi đấu tại Asian Cup 2019 hồi đầu năm do gặp chấn thương.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Người Thái mời ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019: Một mũi tên trúng nhiều đích
LĐBĐ Thái Lan mời ĐT Việt Nam tham dự Kings Cup 2019. Đây là cách để họ có cơ hội trả thù thầy trò Park Hang Seo. Nhưng xét trên góc độ kinh tế, người Thái...
Tuyển Việt Nam bất ngờ đổi lịch sang Thái Lan dự King’s Cup 2019
Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐVN (VFF), các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ sang Thái Lan sớm hơn dự kiến để có công tác chuẩn bị tốt hơn cho King’s Cup 2019.
Báo Thái chỉ ra điều giúp HLV Park Hang-seo trở nên rất đáng sợ
Truyền thông Thái Lan đang đánh giá rất cao HLV Park Hang-seo trước thềm cuộc đại chiến giữa Việt Nam và “Voi chiến” ở giải King’s Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X