Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao châu Âu ngán ngẩm khi xem lại tuyệt phẩm volley của Văn Tùng

Thứ Sáu 03/06/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jonathan Khemdee tỏ rõ sự thất vọng sau khi xem lại bàn thắng của Nguyễn Văn Tùng ở trận hoà 2-2 giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam.

Khemdee xem lại pha ghi bàn của Văn Tùng

Theo đó, Jonathan Khemdee trong lúc đi vào phòng thay đồ đã nán lại xem bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Văn Tùng cho U23 Việt Nam. Chứng kiến lại tình huống đó, trung vệ sinh năm 2002 chỉ biết lắc đầu tiếc nuối. Lý do là bởi, chính là anh và đồng đội đã không phòng ngự chắn chắn, dâng cơ hội để Tuấn Tài và Văn Tùng cơ hội chọc thủng lưới đội nhà.

Ở bàn thua đầu tiên, Jonathan Khemdee đã mắc sai lầm khi phá bóng lên không dứt khoát để Tuấn Tài lấy bóng và đi thẳng vào gần khu vực cấm địa, trước khi tung cú sút từ xa cực mạnh trúng vai cầu thủ này đổi hướng làm rung lưới U23 Thái Lan.

Đến bàn thua thứ 2, Khemdee và các đồng đội hoàn toàn bị sốc khi Văn Tùng vừa đón đường từ Tuấn Tài đã tung ngay ra sút volley cháy lưới để ghi bàn. Chia sẻ với phóng viên, Khemdee thổ lộ: “Tôi thất vọng quá, không còn gì để nói. Chúng tôi rất muốn thắng trận này, nhưng bóng đá là vậy, đành phải cố gắng bước tiếp”.

Jonathan Khemdee

Jonathan Khemdee xem lại bàn thắng của Văn Tùng

Trung vệ Jonathan Khemdee nhận được nhiều sự kỳ vọng song anh liên tục gây thất vọng. Đầu tiên phải kể đến kỳ AFF Cup 2020, anh chưa kịp thi đấu một trận nào đã phải trở về Đan Mạch do ngộ độc thực phẩm.

Tiếp đến tại SEA Games 31, Jonathan Khemdee chính là cầu thủ nhận thẻ đỏ đầu tiên của giải đấu. Ở trận chung kết đấu U23 Việt Nam trung vệ này và đồng đội ở hàng thủ không ngăn được Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu ghi bàn quyết định.

Tới khi tái ngộ đối thủ ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2022, Khemdee trở thành nạn nhân ở bàn thua đầu, khi cú sút của Phan Tuấn Tài chạm lưng anh đổi hướng bay vào lưới U23 Thái Lan.

Jonathan Khemdee sở hữu chiều cao ấn tượng 1m90. Trung vệ 20 tuổi này chơi cho đội trẻ Odense Boldklub và chỉ mới ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng này vào tháng 7/2021. Sau trận hoà U23 Việt Nam, sao mai đang thi đấu tại châu Âu sẽ cùng đồng đội đối đầu với U23 Malaysia.

Tình hình lực lượng U23 Việt Nam trước trận đấu U23 Hàn QuốcTình hình lực lượng U23 Việt Nam trước trận đấu U23 Hàn Quốc
Sau trận hoà trước U23 Thái Lan tại giải U23 châu Á, tình hình lực lượng U23 Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người hâm mộ.
Hoà U23 Thái Lan, U23 Việt Nam vẫn thiết lập kỷ lục ấn tượngHoà U23 Thái Lan, U23 Việt Nam vẫn thiết lập kỷ lục ấn tượng
Dù không thể có chiến thắng trước U23 Thái Lan ở trận đầu ra quân tại VCK U23 châu Á 2022 song U23 Việt Nam vẫn thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu.
Phan Tuấn Tài: Cơn ác mộng của U23 Thái LanPhan Tuấn Tài: Cơn ác mộng của U23 Thái Lan
Hậu vệ Phan Tuấn Tài tiếp tục cho thấy cái duyên “gieo sầu” cho U23 Thái Lan của mình trong trận tái đấu diễn ra tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2022.
Văn Toản nói gì về tai nạn ở trận đấu với U23 Thái Lan?Văn Toản nói gì về tai nạn ở trận đấu với U23 Thái Lan?
Thủ môn Nguyễn Văn Toản giải thích sau khi mắc một sai lầm trong bàn gỡ hoà 1-1 của U23 Thái Lan ở trận ra quân VCK U23 châu Á của Việt Nam tối 2/6 ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X