Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khatoco Khánh Hòa nuôi tham vọng vô địch mùa giải 2013

Chủ Nhật 23/09/2012 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ K.KH tiết lộ, lãnh đạo đội bóng đang mơ về chức vô địch ở mùa giải 2013. Hỏi HLV Hoàng Anh Tuấn về thực hư của tham vọng này, ông không phủ nhận mà cũng chẳng khẳng định.

K.KH là đội hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới sớm nhất, từ ngày 20/9. Do thời gian còn dài, trong khi nhân sự chưa đủ nên thời điểm này, họ cũng chỉ tập luyện để duy trì thể lực. Có lẽ, điều mà giới mộ điệu túc cầu muốn nghe ngóng hiện tại chính là nguồn nhân sự cũng như tham vọng của K.KH ở V-League 2013.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất kỳ vọng vào một mùa giải 2013 thành công
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất kỳ vọng vào một mùa giải 2013 thành công

Trở lại việc có thông tin cho rằng, lãnh đạo K.KH đặt mục tiêu … vô địch. Nếu đó là tham vọng nghiêm túc thì sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Bởi bao năm qua, K.KH chưa một lần đứng trong Top 4, dù nhiều lúc, họ được mệnh danh là “ngổ ngáo”. Thậm chí như ở V-League 2012, thầy trò Hoàng Anh Tuấn phải “chạy trối chết” mới trụ hạng thành công sau vòng đấu cuối. Nhưng giấc mơ không bị đánh thuế, nên K.KH cứ việc mơ.

Đem câu chuyện này hỏi HLV Hoàng Anh Tuấn, ông cho biết: “Đó là những thông tin bên lề. Còn tham vọng đích thực thì phải chờ xem mức đầu tư của lãnh đạo như thế nào trong cuộc gặp vào đầu tuần tới”. Ông Tuấn cũng “lưu ý” rằng, nếu K.KH không bị bòn rút lực lượng trong những năm qua thì thành tích đội bóng không đến nỗi đì đẹt đến thế.

Thực ra, nếu K.KH đặt mục tiêu vô địch trong mùa giải tới thì cũng không phải như trò chơi “leo cột mỡ”. Nhưng điều kiện cần để đội bóng phố Biển biến giấc mơ thành hiện thực chính là vấn đề nhân sự. Một đội hình vững mạnh cả nội lẫn ngoại thì K.KH đủ tự tin để hướng đến ngôi cao. Bởi lối chơi của đội bóng phố Biển dưới bàn tay của HLV Hoàng Anh Tuấn được đánh giá là khó chịu và “có lửa” bậc nhất ở V-League.

K.KH cũng đang muốn kết duyên trở lại với những cầu thủ “tha phương” muốn quy cố hương. Họ là Quang Hải (N.SG), Tấn Điền (SHB.ĐN) và Trọng Bình (SG.XT). Với Trọng Bình thì kế hoạch không gặp nhiều khó khăn khi hậu vệ này đã trở thành người tự do sau khi hết hợp đồng với SG.XT. Còn Tấn Điền và Quang Hải sẽ là những “ca khó” và chắc chắn, sẽ tốn của K.KH không ít tiền bạc nếu như hai bên có ý định thực sự. Bởi Tấn Điền còn 2 năm hợp đồng với SHB.ĐN trong khi Quang Hải vẫn còn 1 năm với N.SG.

Nếu thành công trong việc thương thảo với 3 bản hợp đồng trên, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trong tay đội hình chất lượng. Và khi ấy, K.KH sẽ trở thành đối thủ khó nhằn với bất cứ đội bóng nào.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X