Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khánh Hòa lần đầu lên tiếng về việc bán quân cho CLB TP.HCM

Thứ Tư 23/09/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thương vụ để 3 trụ cột đội bóng gia nhập CLB TP.HCM, HLV trưởng Sanna Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân đã lên tiếng chia sẻ về chuyện này.

Khó khăn về tài chính sau khi bị xuống hạng cùng những tác động do đại dịch Covid-19 gây nên đã đẩy Ban lãnh đạo Sanna Khánh Hòa phải tự ‘bán máu’ của mình để có tiền nuôi sống đội bóng.

Điều này cũng đã khiến không ít CĐV trung thành của đội bóng cảm thấy thất vọng bởi điều này cũng đồng nghĩa với cơ hội thăng hạng của đội bóng phố Biển gần như cũng không còn.

HLV Khánh Hòa lên tiếng về việc bán quân cho CLB TPHCM hình ảnh
HLV Khánh Hoà, ông Võ Đình Tân chia sẻ về quyết định bán quân cho TP.HCM FC

Và mới đây, ông Võ Đình Tân - HLV trưởng Sanna Khánh Hòa cũng đã lên tiếng nói về chuyện này. Vị này tâm sự: “Đây là một câu chuyện buồn của bóng đá. Không buồn sao được khi bán đi những cầu thủ xuất sắc nhất mà Sanna Khánh Hòa đang có.

Việc để họ đến CLB TP.HCM là việc chẳng đặng đừng. Mà thật ra Khánh Hòa cũng không còn cách nào khác, đội bóng cần phải tồn tại, phải sống đã. Trong hoàn cảnh khó khăn, cực chẳng đã chúng tôi phải bán đi những cầu thủ xuất sắc nhất do mình dày công đào tạo. Sức mạnh của đội bóng dĩ nhiên là giảm sút đi nhiều, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để chơi sòng phẳng với các đối thủ".

Cũng theo HLV Võ Đình Tân, cả 3 cầu thủ nói trên đều không thể thiếu với đội bóng trong thời điểm hiện tại. Với việc chia tay bộ 3 này, sức mạnh của Khánh Hòa chắc chắn cũng sẽ giảm đi đáng kể. Mặc dù vậy nhà cầm quân này vẫn tin tưởng các cầu thủ trẻ vẫn có thể khỏa lấp khoảng trống mà cả 3 để lại.

Trước khi chuyển nhượng bộ 3 Trần Đình Khương, Lâm Ti Phông và Phạm Trùm Tỉnh cho TP.HCM, Khánh Hòa cũng đã để một gương mặt quan trọng khác của đội bóng là thủ môn Tuấn Mạnh gia nhập SHB Đà Nẵng hồi đầu mùa. Khi ấy Tuấn Mạnh đã chủ động xin thanh lý hợp đồng sau khi nhìn thấy tình cảnh khủng hoảng tài chính của đội nhà.

Bộ ba tân binh TP HCM không nhận tiền lót tay để giải cứu đội bóng cũ Sanna Khánh Hòa BVN
Ba cầu thủ Trùm Tình, Đình Khương và Ti Phông không nhận khoản tiền lót tay nào khi gia nhập TP HCM.
CLB TP.HCM ra mắt 3 tân binh trước ngày V-League trở lại
Cách đây ít giờ, đội bóng Sài thành đã chính thức ra mắt 3 tân binh tiếp theo của mình ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải này. Và cả 3 đều tới từ CLB Sanna Khánh...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X